Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Em Sẽ Buông Tay Anh Ra Mãi Mãi Tác Giả: Sưu Tầm    
    Ừ thì cũng đã đến lúc em gói ghém lại mọi thứ thuộc về anh, niêm phong những yêu thương tưởng chừng đã cũ kỹ nhưng vẫn cứ nồng nàn lắm theo từng hơi thở mà em có thể. Em sẽ cất anh sâu trong tận cùng nơi đen tối nhưng vẫn đủ ấm áp để sưởi ấm tim em mỗi ngày.
    Em sẽ buông tay để anh có thể đi một con đường khác không em, dù biết rằng có thể em sẽ quay đầu lại để gậm nhấm nỗi đau một mình hoặc đứng yên tại chỗ để nhìn anh bước tới hạnh phúc.
    Em cũng chẳng thể mường tượng những ngày tháng không anh em sẽ như thế nào, nhưng em biết em cần buông tay, thôi không được bám víu để anh còn đi tìm bến dừng cho riêng anh nữa.
    Đừng nghĩ gì cho em, cũng đừng quan tâm ánh mắt trách móc hay tủi hờn mà em có thể sẽ không kiềm nén được trước anh. Cũng đừng chạy về bên em, đừng nắm lấy tay em, đừng nối lại những yêu thương mà chúng ta đã muốn mình phải buông bỏ.
    Có lẽ em gào thét, sẽ đắm chìm trong thương đau và thậm chí có thể sẽ buông bỏ hoặc làm tổn hại thân xác của chính mình. Nhưng xin anh hãy mặc em đi, hãy cứ đi về phía trước, hãy cứ bước về một tương lai không em, xin, em xin anh hãy cứ làm thế.
    Mất anh, cả thế giới của em chỉ còn lại con số không, em cũng chẳng biết phải cần thời gian bao lâu để mình có thể bình phục như trước, mà cũng có thể là không bao giờ quay lại được nữa. Nhưng chỉ cần anh hạnh phúc, chỉ cần em biết một người đàn ông mạnh mẽ như anh sẽ không còn phải rơi lệ hằng đêm nữa, vậy là đủ, đủ lắm rồi.
    Em sẽ mãi yêu anh, nhưng có những tình yêu sẽ không bao giờ cho ra trái ngọt, thôi thì cứ để chỉ em phải đa mang những sầu muộn đó cho riêng mình. Em sẽ mãi nhớ về anh như chưa một lần mình cách biệt hay chia xa. Vì với em anh vẫn ở đây, trong ký ức, hiện tại và cả tương lai những ngày dài sau nữa.
    Em sẽ trở thành kẻ bên lề, kẻ thứ ba thầm lặng dõi theo anh dù lòng không bao giờ muốn như thế. Yêu anh , yêu nhiều lắm. Thật khó, khó lắm để em buộc mình phải buông tay anh ra. Nhưng em đã tự hứa với lòng rằng em sẽ cố, sẽ dứt khoát và lạnh lùng để thôi làm cho cả hai phải đau.
    Hãy hạnh phúc anh nhé, cười thật nhiều và đừng bao giờ hướng ánh mắt yêu thương da diết của anh về phía em lần nữa. Vì em sợ lắm, sợ một lần nữa lại chạy theo cảm xúc của con tim và sẽ lại tiếp tục đưa chúng ta vào một ngã rẽ đau đớn khác.
    Yêu anh nhiều, nhiều lắm anh à.
    

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Một Thoáng Yêu Đương
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Mơ Xuân