Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Em Sẽ Sống Trong Trái Tim Anh Tác Giả: Sưu Tầm    
    Em chết, nhưng vẫn sẽ sống trong tim anh. Trừ khi anh chết, nếu không nhịp đập của hơi thở sinh mạng anh là của em!
    Cuốn nhật ký màu hồng được mở ra, mở ra một tình yêu không thể lãng quên. Một tình yêu thanh xuân cũng là một tình yêu trưởng thành của anh và cô ấy...
    Mười tám tuổi tôi đã nói: "Em yêu anh!". Cái lứa tuổi mới lớn ấy phải thu rất nhiều dũng khí mới dám đứng trước người mình yêu thổ lộ, còn là người anh trai họ lớn lên cùng mình. Không phải: Em thích anh. Em thương anh. Mà là: Em yêu anh.
    Cảm giác của tôi lúc đó cũng giống như nhiều cô gái khác vừa xấu hổ lại vừa hồi hộp, và hơn hết là đau khổ cho sự ích kỷ của mình.
    Anh đã chấn động nhìn tôi, rất lâu mới bật cười nói: "Nhóc con, em còn nhỏ thế này hiểu cái gì là thích chứ"
    Tôi muốn nói tôi hiểu, nhưng chỉ đáp lại anh bằng nụ cười trên gương mặt ửng đỏ, không những là xấu hổ còn là nước mắt cố kìm nén rơi. Tôi không biết mình làm vậy đúng hay sai. Nếu anh nói anh yêu tôi vậy tôi có thật sự hạnh phúc không? Tôi bỏ lại anh một mình trong tình yêu chúng tôi... Thế nhưng nếu anh nói anh không yêu tôi vậy tôi có thật cam tâm vui vẻ không? Tôi không biết nữa. May mắn là anh không trả lời!
    Cuối cùng tôi chỉ hi vọng nhiều năm sau trong giấc mơ của anh sẽ xuất hiện hình bóng của tôi lúc này, hoặc là khi anh tỉnh giấc ngủ nhớ lại từng có một nhóc con thổ lộ tình yêu thất bại với anh. Vậy là đủ rồi.
    Ngày hôm nay trời rất đẹp, tôi lần đầu tiên đặt bút trong tâm trạng bước qua cuộc đời mình nhưng không phải viết nhật ký, mà là ký tên vào đơn cam kết trước khi làm phẫu thuật hiến tim. Trước một ngày rời khỏi thế giới này, rời khỏi thành phố này, rời khỏi anh, tôi đã làm một điều mà cuộc đời này muốn làm đó chính là sống trong trái tim anh!
    Thành phố dưới ánh nắng ấm áp của mặt trời như đang mỉm cười xoa dịu những đau khổ, tổn thương, mệt mỏi của con người. Tuy nhiên có một người con gái mặc quần áo rất dày đang thất hồn lạc phách trên đường, dường như không có hơi ấm nào có thể xoa dịu được cái lạnh tận tâm can của cô.
    "Em chết, nhưng vẫn sẽ sống trong tim anh. Trừ khi anh chết, nếu không nhịp đập của hơi thở sinh mạng anh là của em!"
    Đúng vậy, anh sẽ nhớ cô ấy! Vĩnh viễn không thể quên người con gái đã hòa hợp vào cơ thể, sinh mệnh anh...
    Thì ra là cô ấy, người hiến tim không muốn lộ lý lịch là cô ấy!
    Cô tùy tiện ngồi xuống ghế đá trong công viên, nếu cô đủ sức lực có lẽ đã bóp nát cuốn nhật ký trong tay rồi. Cô nên làm sao đây? Đem sự thật nói cho anh hay để anh tiếp tục yêu, tiếp tục chờ đợi người con gái ấy trở về... Nghe chính cô ấy nói em yêu anh một lần nữa... Cô biết mỗi khi trong cơn mơ anh sẽ gọi tên cô ấy, mỗi khi thức giấc anh sẽ ôm tấm ảnh của cô ấy vào lòng ngực... Tình yêu của cô ấy thật cao thượng cũng thật tàn nhẫn!
    Đang lúc cô mâu thuẫn thì một giọng nói vang lên khiến cô giật mình hoảng hốt. "Sao em lại ở đây?". Lúc này cô mới nhận ra mình đã vô thức đến nhà anh. Cô chưa kịp suy nghĩ chỉ theo bản năng giấu vội cuốn nhật ký vào trong túi xách.
    Cô lãng tránh ánh mắt quan tâm của anh, đau khổ đáp: "Em thuận đường ngang qua"
    Dù là lừa người gạt mình cũng được, chỉ cần anh không đuổi cô đi, cô tình nguyện bên cạnh anh làm vật thế thân... Cô ấy đã muốn giấu, cô chỉ xem như không biết mà thôi.
    Thật xin lỗi

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Một Thoáng Yêu Đương
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Người Phụ Nữ Bố Yêu