Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Quỳnh Dao » Biệt Ly Ơi Chào Mi Tác Giả: Quỳnh Dao    
    Ngô Từ Sâm mơí tậu được một chiếc xe mơí. Đó không phải là loại xe hai bánh mà là bốn bánh, hiệu Toyota Coronạ Chiếc xe được mua bởi tiền mẹ và các chị chọ Đúng ra lúc đầu như lời ông anh rể nói:
    -đù gì thì cũng mua xe, không mua thì thôi mà mua thì nên chọn loại tốt một chút như Mustang chẳng hạn.
    Nhưng Từ Sâm thật thà bảo:
    - Lâý tiền của quí vị mua xe là một điêù áy naý. Với em có xe chạy được là tốt rồị Riêng phần tiền đó coi như tôi mượn, bao giờ bán được bản quyền thiết kế đồ án, tôi sẽ hoàn trả lại, mong quí vị đừng tính tiền lãi là được rồị
    Như vậy, Từ Sâm đã mua chiếc Corona thay vì Mustang, dù sao Từ Sâm cũng còn ngheò. Có chiếc xe hơi đã là điêù quí! Chị Thúy Bình nói:
    - Thôi đủ rồi, đủ rồi! đã xuất tiền mua xe cho cậu, ai lại còn ý định đoì lại chứ? Eo ơi! lại còn tính lãi xuất nữa! Vả lại, cậu cũng đừng nghĩ chúng tôi bỏ tiền ra mua xe bốn bánh cho cậu là cưng cậu đâụ Chẳng qua vì chúng tôi không yên khi thấy mẹ cứ thấp thỏm, cứ niệm Phật mỗi lần thấy cậu keó chiếc xe gắn maý cà tàng ra chạy thục mạng giữa rừng xe thành phố. Ngaỳ nào cậu về trễ một chút là cổ mẹ daì rạ Cũng may là chiếc xe môtô của cậu bị lâý cắp, chúng tôi mới có dịp mua xe hơi cho cậụ Cậu có bổn phận nối dõi tông đường cho nhà họ Ngô. Cậu là cục vàng sống. Nêú cậu là người hiểú thảo, thì cậu chịu khó lạí xe kỹ một chút, chạy chậm một chút, cho bà mẹ tôi yên tâm là được rồị
    Từ Sâm lè lưỡi với bà chị cả:
    - Như điêù chị nói thì chiếc xe naỳ, không phải là mua cho em mà là mua cho mẹ? Vậy thì em khỏi phải hoàn tiền lại, cũng không cần cảm ơn nữa phải không? Sớm biết thế naỳ, em đã mua ngay chiếc Mustang có phải hách hơn không!
    Thúy Du chen vào:
    - Cậu muốn Mustang à? Tôi thấy cậu thích Mercedes hơn chứ?
    Từ Sâm nhún vai:
    - Không, không. Tôi không thích đâụ Loại xe đó dành cho quan chức cao cấp, cho mâý ông già ham tỏ ra bệ vệ, cần có taì xế đon' đưạ Tôi mà ngồi trong chiếc Mercedes không chừng người ta lại tưởng tôi là taì xế còn khổ hơn, đâu còn "làm ăn" gì được.
    Cô gaí út đứng cạnh nãy giờ gop' ý:
    - Thật đâý, nhìn mặt anh là thấy giống như bác taì thôị
    Từ Sâm trợn mắt:
    - Ðừng có nói xâú tao nhé.
    Thúy Bình thay đổi đề taì, cô nghiêm chỉnh nói:
    - Thôi đừng có cà rỡn nữạ Xe đã keó về rồi, mà mi có bằng lạí chưa chứ?
    Từ Sâm móc ví ra:
    - Sao lại chưả Bộ chị quên rồi saỏ Năm học thứ ba ở đại học, em thi lâý bằng laí. Bâý giờ cha đã cương quyết không cho mua xe, làm em bực mình vô cùng.
    Thúy Du nói:
    - Cha không cho mua là đúng. Cha sợ cậu học đoì thoí công tử bột. Ai đơì mới là sinh viên mà baỳ đặt có xe hơi riêng.
    Thuỳ Tâm nguýt Từ Sâm một caí, nói với Thúy Du:
    - Hứ! vậy chứ bây giờ chị nhìn anh Sâm xem. Không phải công tử bột thì là gì chứ? mặt còn búng ra sữa kià.
    Từ Sâm bước tơí keó lâý tóc mai của Thuỳ Tâm.
    - Ối trơì! Mi ganh à? được bao giờ tao kiếm đủ tiền sẽ mua cho mi một chiếc xe khác!
    - Cám ơn, xe của anh đi không còn chưa đủ tiền phải nhờ đến hai bà chị tôi, còn nói như anh tết mới có.
    Từ Sâm nói tỉnh bơ:
    - Thì tơí phiên em phải nhờ anh chứ?
    Thúy Bình và Thúy Du không làm sao nhịn cườị Hôm nay là ngaỳ chúa nhật, cả hai cô gaí nhà họ Ngô đêù có mặt ở nhà. Lê Vinh thì sẵn dịp mang xe đến cho Từ Sâm.
    Tự aí làm Từ Sâm xaú hổ, nhưng rồi caí không khí vui tươi cũng đẩy caí xâú hổ đó đi thật xạ
    Có xe, ngay sáng sớm, Từ Sâm đã nhảy lên laí vòng vòng qua các khu phố gần đâý hơn hai mươi vòng. Bây giờ, sau bữa cơm trưa, Từ Sâm lại thấy ngứa ngaý, chàng chỉ muốn nhảy phóc vào xe chạy một leò nữạ Đến tìm Bảo Lâm vậy, cùng cô ấy đi hóng mắt. Nhưng rồi Từ Sâm lại thấy ngạị chàng sợ thaí đô. "lạnh lùng kẻ cả" của Bảo Lâm. Bảo Lâm cũng không vui trước món quà hậu hĩ của bà chị cho Từ Sâm. Nghĩ tơí Bảo Lâm, chợt Từ Sâm cảm thấy như lâu lắm rồi mình không hề gặp người con gaí đó. Không có xe gắn maý mọi chuyện trở nên khó khăn. Bảo Lâm, một cô gaí khó hiểụ Với caí bè ngoaì yêú đuôí, dễ khiến người đôí diện xúc động, Bảo Lâm lại có một bản tính cứng rắn, cao ngạo, làm cho người ta lại thấy nhỏ bé trở lại khi đôí diện với cô.
    Đang lúc do dự, Từ Sâm nghe có tiếng chuông cửa reo, rồi chị giúp việc bước vào nói:
    - Cậu ba ơi! Caí cô bới tóc cao hôm nào đến tìm cậu nữa kià.
    Duy Trâm! Chợt nhiên Từ Sâm thấy mình như vớ được vàng. Nêú mà muốn có một cô gaí đẹp ngồi cạnh trên xe để hóng mắt, thì không ai thích hợp hơn Duy Trâm. Thế là Từ Sâm quyết định sẽ laí xe đưa Trâm ra ngoại ô hóng gió.
    Hôm nay Duy Trâm trang điểm thật đậm. với chiếc aó hở vai maù đỏ, để lộ chiếc cổ và bờ vai trắng lộ cả con rãnh nhỏ trước ngực, trông thật hấp dân~ vô cùng. Duy Trâm lại mạc vaý mỏng cùng maù, một trang phục khêu gợi! Cả người Duy Trâm là một thanh nam châm nóng bỏng.
    Duy Trâm vừa ngồi vào xe là nói:
    - Ồ tuyệt quá!
    Nàng hướng mắt ra cửa xe, gió thổi tung những sợi tóc ngắn làm khuôn mặt của nàng trở nên man dại kiểu cô đaò Brigitte Bardot.
    - Từ Sâm, anh oai quá. Tôi không ngờ anh lại biết laí xe, mà lại laí giỏi thế naỳ. Sao không đi chơị
    Từ Sâm ngẩn ra:
    - Nam San ở đâủ
    - Nam San là baĩ tắm mới được mở. Ít người biết đến lắm, vừa sạch vừa vắng. Ta đến đâý bơi đỉ Hy vọng chuyến đi sẽ làm anh vui lòng.
    Từ Sâm hỏi:
    - Nhưng đi ngả nàỏ Lúc còn sinh viên hình như tôi có đến qua đâý một làn bằng taù hỏa, chứ không đi bằng đường bộ.
    Duy Trâm chỉ:
    - Anh đi ra xa lộ, xong quẹo qua là đến. Đi đường naỳ nhanh nhất.
    Từ Sâm do dự nói:
    - Nhưng bây giờ đã hai giờ rồị Đi mâý tiếng mới đến đâý? Tối có trở về kịp không? Vả lại, chúng ta nào có mang theo aó tắm đâủ
    Duy Trâm nói như kêu lên:
    - Ối trơì! Anh thật kheó lọ Aó tắm thì đến đâý mua thiêú gì?
    Duy Trâm nhích người tơí sát Từ Sâm hơn, hơi thở của Trâm gần như phả vào mặt Từ Sâm.
    - Anh chưa rời vú mẹ được ư? Ba mẹ dặn mỗi tối phải về nhà trình diện à? Bằng không bị đét đít, no đon` ư?
    Từ Sâm ngồi thẳng lưng. Chàng cảm thấy tự aí đâỳ mình, nhủ thầm:
    - Ta đã ra trường, đã đi làm. Đường đường một đấng trượng phu thế naỳ, độc lập thế naỳ, sao lại còn ràng buộc với cha mẹ? Khi dễ ư?
    Từ Sâm nhấn ga cho xe tăng tốc, quẹo qua con lộ mới mở hướng thẳng về phiá xa lô.
    - Ðược rồi ta đến Nam San.
    Duy Trâm cười rạng rỡ:
    - Thế chứ? thế mới tuyệt. Môĩ lần trơì nóng là tôi nghĩ ngay đến chuyện tơí bờ biển bơi một leò cho nó sướng.
    Duy Trâm đặt tay lên vai Từ Sâm:
    - Anh hết sẩỵ Anh biết không, anh đẹp trai vô cùng, muĩ thẳng nè, cằm bạnh nè, rất đàn ông, giống Alain Delon. Anh có biết không? Ngay từ năm mươì bốn tuổi tôi đã yêu Alain Delon.
    Từ Sâm cảm thấy người như phiêu diêu, lúc nào cũng vậy, ở gần bên Duy Trâm, Từ Sâm cũng cảm thấy như đang ở trên mâỵ đặc biệt lúc naỳ lại được ngồi sát bên nàng, nghe tiếng nói êm như ru của nàng, Từ Sâm càng bay bổng.
    Từ Sâm cười nói:
    - Vậy mà bà chị thứ hai lại chê tôi xâú. Chị ấy bảo là tôi có caí miệng xâú nhất, rộng tàng hoạc.
    Duy Trâm nói như giải thích:
    - Ðàn ông miệng rộng mới sang chứ? Đâu phải đàn bà đâu mà phải miệng nhỏ. Anh xem ảnh mâý taì tử đóng phim xem, có người nào miệng nhỏ đâủ Tôi hả? tôi thì chỉ thích loại đàn ông miệng rộng thôị Miệng rộng mới hấp dẫn.
    Từ Sâm ngẩn ra, chưa ai nói cho chàng biết chuyện đó. Chàng quay sang nhìn Duy Trâm. Đôi mắt cô ta như hai vì sao lấp lánh đang chăm chú nhìn chàng. Ánh mắt đó làm cho Từ Sâm thấy bối rốị
    Chiếc xe bắt đầu leo lên dốc nuí. Do chưa có kinh nghiệm laí, nên Từ Sâm không dám nghĩ vẩn vơ nữạ Chàng tập trung đầu óc quan sát con đường phiá trước mặt. Duy Trâm ngồi cạnh tựa lưng vào ghế mắt nhìn thẳng ra phiá trước, và bát đầu hát nho nhỏ. Từ Sâm vừa laí xe vừa nghe hát, quên cả thơì gian, không gian. Quên hết mọi thứ, chỉ có tiếng hát và muì nước hoa là hiện thực, còn tất cả là mơ, là mộng.
    Xe đã bắt đầu thả dốc xuống baĩ biển. Trước mắt là biển khơi vô tận. Nước biển như một tấm thảm xanh trải daì vô tận.. Ở tận tít chân trơì nhấp nhô những con taù trắng. Nắng lấp lánh trên sóng nước. Sóng biển rì rầm trên đá, bọt nước bắn lên như những vụn tuyết. Đàn hải âu từ trên không từng đàn bổ nhaò xuống nước bắt cá. Gió biển mát rượi từ ngoaì khơi thổi lại dễ chịu vô cùng. Từ Sâm cho xe chạy sát mé nước. Duy Trâm đã ngừng hát, nàng ngồi duỗi chân, nói như reo lên:
    - Ồ! Biển! Biển tuyệt quá! Biển dễ thương vô cùng, nhất là những baĩ cát trắng. Biển rì raò, biển đang hát.
    Giọng nói của Duy Trâm thật ngây ngô, thật trẻ thơ làm Từ Sâm bất giác quay lại nhìn.
    Cuôí cùng họ cũng đến được Nam San. Bâý giờ đã năm giờ chiêù. Nắng trên baĩ biển vẫn còn nóng, họ mua aó tắm, mua khăn rồi đi xuống biển. Từ Sâm phải ngẩn ngơ khi nhìn thân hình Duy Trâm. Trong chiếc aó tắm hai mảnh maù đen, với thân hình Vê. Nữ bốc lửa, Duy Trâm thật lôi cuốn, thật hâp' dẫn. Nàng lúc này như một traí taó chín mọng.
    - Xuống tắm đi chứ, ông làm gì ngẩn ngơ vậỷ
    Duy Trâm vừa nói vừa keó tay Từ Sâm chạy bay xuống biển:
    - Bộ xưa tơí giờ ông chưa hề thấy đàn bà mặc aó tắm ư?
    Từ Sâm như chợt tỉnh. Thấy mình rõ cù làn, nhìn Duy Trâm, chàng hiểu ngay, cô nàng đang thích thú với caí tần ngần do dự của chàng. Họ keó nhau xuống nước, một cơn sóng to đang ập vào, keó họ lên cao rồi đẩy xuống. mình hai người đã sũng nước, không hẳn thế mà cả mặt và tóc cũng đêù ướt. Hai người nhìn nhau cườị Sóng lại đổ ập vàọ Sóng xô ngã Duy Trâm, đẩy nàng vào lòng Từ Sâm. Tấm thân khêu gợi của nàng tì sát vào ngực Từ Sâm làm chàng thấy như có luồng nước nóng chảy khắp thân. Từ Sâm vội buông Duy Trâm ra và giống như chú cá nuộc, chỉ trườn tơí một caí chàng đã vượt một khoảng xạ
    Từ Sâm bắt đầu bơị Từ bơi ngửa, bơi ếch, đến bơi tự dọ Làn da rám nắng của chàng bắt đầu ửng đỏ dươí nắng chiêù. Có tiếng Duy Trâm kêu phiá sau:
    - Sao anh lại bỏ rơi tôi một mình vậỷ
    Từ Sâm quay lại bên Duy Trâm:
    - Sao cô không bơỉ
    - Em không biết bơi, em đến đây chỉ để giỡn nước thôị
    - Ồ! Cô không biết bơi thật à?
    Duy Trâm nói một cách nũng nịu:
    - Vâng! Anh dạy em bơi được chứ? Con trai mà chả biết nịnh đầm chút nàọ
    Lời của Duy Trâm khiến Từ Sâm thấy mình đàn ông hơn. Chàng bắt đầu dạy Duy Trâm bơị Một cuộc dạy bơi thế nào ấy, tấm thân mềm mại của Duy Trâm trong tay Từ Sâm làm tim chàng cứ đập mạnh. chàng cảm thấy dễ chịu, ngây ngất trước caí diễm phúc mình đang có trong taỵ Rồi mặt trơì cũng từ từ lặn, ráng chiêù làm mặt bể như ửng đỏ. Nhân viên cấp cứu đã thổi coì, yêu cầu mọi người lên bờ.
    Từ Sâm ngạc nhiên:
    - Sao thế? Họ không cho bơi nữa à?
    Duy Trâm bước lên bờ, keó theo Từ Sâm:
    - Vâng, vì trơì tối rồị Anh không thấy là biển tối đen rồi ư?
    Từ Sâm như sực nhớ ra:
    - Chết rồi! Ta phải thay đồ nhanh, còn phải trở về thành phố nữạ
    - Sao vậỷ
    Duy Trâm vòng tay qua ôm lâý người Từ Sâm, bộ ngực nàng kề sát người Từ Sâm, hình như nó đang phập phồng, phập phồng.
    - Tối nay ta không về thành phố được đâụ
    Từ Sâm vẫn không hiểu:
    - Sao lại không về được?
    - Anh không biết à? Con đường này rất nguy hiểm, đường thì quanh co, dốc lên dốc xuống, lại không có đèn đường. Ban đêm, xe hàng lợi dụng đường vắng phóng xe chạy ẩụ Lúc trưa chạy qua, anh không thấy nó gồ ghề khúc khuỷu saỏ Đó là chưa nói anh mới học laí xe, chưa quen. Em sợ lắm. Em không dám để anh đưa về thành phố trong đêm tối thế naỳ đâụ
    Từ Sâm có vẻ bối rối:
    - Không về rồi làm saỏ Ngaỳ mai tôi còn phải đi làm. Vả lại, ở nhà ba mẹ sẽ hoảng lên tưởng là ngay trong ngaỳ đầu laí xe tôi đã gặp tai nạn. Tại cô không biết, mẹ tôi đụng tí là bà ấy sẽ đi baó cảnh sát ngaỵ Rồi suốt đêm nay bà ấy sẽ không chợp mắt vì lo lắng.
    - Có gì khó đâủ Anh gọi dây nói về nhà cũng được vậỷ Anh baó cho gia đình biết là anh đang ở baĩ biển Nam San, không về nhà kịp. Nói ở nhà xin phép sở cho anh nghỉ một hôm, có đơn giản như vậy mà cũng không biết, khổ quá, ông công tử bột, lần đầu tiên xa vú mẹ ơi!
    Duy Trâm nói rồi nhìn thẳng Từ Sâm:
    - Tôi nghĩ là, nêú mẹ anh biết chuyện anh định bỏ ra bốn tiếng đồng hồ laí xe vượt nuí trong đêm tối thế naỳ chắc chắn người sẽ muốn anh ở lại ngủ, sáng mai về còn hơn.
    - À!
    Từ Sâm như hiểu ra, nhưng vẫn chưa hết bối rối:
    - Nhưng mà tối nay ta sẽ ngủ ở đâủ
    - Ở đây thiêú gì chỗ ngủ. Ta có thể mướn một biệt thự nhỏ qua đêm.
    Duy Trâm nói rồi nhìn lên hỏi:
    - Anh đã từng thấy cảnh người đi đánh cá lúc ban đêm chưả
    - Ðánh cá đêm à?
    Từ Sâm hỏi mà không để tâm, vì chàng mải tính toán xem có nên quay xe về thành phố không.
    - Nam San là một bến cá, vì vậy ở đây phần lớn dân sống bằng nghề câu bắt cá biển. Tối anh ra ngoaì naỳ xem, trên bãi biển mênh mong sẽ có rất nhieù điểm sáng nhỏ, đó là ghe câu họ dùng đèn để dụ bầy cá. Những điểm sáng naỳ giống như những vì sao trên trơì, lung linh đẹp vô cùng.
    - Thật vậy ư?
    - Thật chứ, nêú không tin tối nay anh cứ ra đây xem sẽ thấy ngaỵ
    Từ Sâm không còn suy nghĩ gì hết. Lúc naỳ chàng có vẻ phó mặc chiù theo ý muốn của Duy Trâm.
    - Thôi được, chúng ta đi đặt phòng rồi đi gọi dây nói luôn.
    Nửa tiếng đồng hồ sau, Từ Sâm đã liên lạc được điện thoại với gia đình. Sau đó họ đi đặt phòng nghỉ. Ở đây khách sạn được cất thành từng căn nhà nhỏ. Mỗi căn là một túp lêù nằm riêng rẽ ẩn mình trong vườn cây, khung cảnh thật hữu tình, Từ Sâm lâý chià khoá, mở cửa ngôi nhà vừa mướn. Chàng chựng lại ngay, phòng chật hẹp với hai chiếc giường đơn nằm sát nhau và một buồng tắm nhỏ. Không có gì khác nữa hết. Từ Sâm ngần ngừ một chút, nói:
    - Ðể tôi đi mướn thêm một phòng khác cho Trâm nhé?
    Duy Trâm ngồi xuống giường nhìn Từ Sâm nói:
    - Sao anh lại xaì sang như vậỷ Bộ anh muốn tôi một mình ngủ trong một ngôi nhà à? Anh nghe tíêng gì bên ngoaì không? tiếng gió hú, tiếng sóng biển rồi côn trung` keu rền rỉ. Tôi sợ ma lắm, tôi không ở một mình đâụ Ô hay, anh naỳ khờ quá!
    Từ Sâm nhìn Duy Trâm lúng túng:
    - Vậy thì ... vậy thì ... Sâm không biết phải giải quyết làm saọ
    Lúc bâý giờ khuôn mặt của chàng có vẻ đần độn lắm.
    - Làm sao bây giờ đâỷ
    Duy Trâm đứng lên vỗ vai Từ Sâm nói:
    - Sao anh lại thắc mắc như vậỷ Ở đây có hai caí giường cơ mà? Chúng ta mỗi người sẽ ngủ một caí, tôi tin tưởng anh là được rồị
    Từ Sâm không nói gì nữa, mặt chăm chăm nhìn Duy Trâm. Cô nàng vẫn mặc chiếc aó tắm hai mảnh thật nhức mắt. Từ Sâm không biết trong tình trạng naỳ, bản thân chàng có dám tin tưởng chính mình không nữa là.
    Duy Trâm lại lên tiếng:
    - Nhờ anh ra ngoaì xe lâý hộ quần aó em vào được không? mình mẩy em toàn là muối và cát không à, em cần phải tắm lại một chút.
    Từ Sâm như giat mình, thấy mình khù khờ vô cùng. Chàng vội bước nhanh ra ngoaì. Con đường rất rộng, xe có thể chạy vào đậu ngay trước cửa nhà. Thế là Từ Sâm cho xe vào tận bên trong, rồi mở cửa lâý quần aó của hai người mang vàọ
    Vừa đẩy cửa bước vào, Từ Sâm lại ngẩn ra, tiếng nước chảy trong nhà tắm. Bộ aó bikini của Duy Trâm lại nằm vắt trên giường. Thì ra cô ấy đã đi tắm. Từ Sâm khép cửa lại, bước tơí cửa sổ keó rèm cho kín đaó một chút. Trong nhà tắm có tiếng hát nho nhỏ, hoà với tiếng nước chảỵ
    Từ Sâm đứng yên lặng, lắng nghe baì hát rời rạc, lắng nghe tiếng nước chảy, mà đầu lại tưởng tượng đến những hình ảnh đâu đâụ Những hình ảnh trong phòng tắm!
    Rồi tiếng hát ngừng lại, có tiếng hỏi vọng ra của Duy Trâm:
    - Anh Sâm, anh có ở ngoaì đâý không?
    Từ Sâm giật mình, như người vừa bị bắt gặp qủa tang vừa làm điêù gì xâú hổ, chàng đỏ mặt lúng túng nói:
    - Có, có có đâỵ.. tôi sẽ mang quần aó cô vào ngaỵ
    Từ Sâm vừa nói xong lại giât mình. Không biết có nên mang quần aó Duy Trâm vào đâý không. Nhưng vừa lúc đó, cửa phòng tắm xịch mở, Duy Trâm bước ra một cách thật tự nhiên.
    Từ Sâm trố mắt, trên mình Duy Trâm chỉ có một chiếc khăn tắm mỏng. Nó lại không đủ lớn để che hết cơ thê? Duy Trâm. Caí nửa kin', nửa hở lại càng quyến rũ, lôi cuôn' chàng. Từ Sâm như ngẩn người ra, mắt mở to, tim thì đập mạnh, mà cổ lại rát bỏng.
    - Ồ!
    Duy Trâm mỉm cười bước xuống, lâý tay vò vò maí tóc của Từ Sâm, bàn tay không còn giữ được khăn làm một phần khăn lại bị lệnh đị
    - Xem naỳ, tóc anh đâỳ cát với cát, sao lại không vào nhà tắm xối nước đỉ
    Từ Sâm ấp ung':
    - Vâng, vâng!
    Từ Sâm không hiểu có nên cởi aó đi vào nhà tắm như cô ta không. Thật tình chàng thấy không đủ can đảm. Từ Sâm quơ vội aó sơ-mi và quần daì định đem theo vào phòng tắm. Duy Trâm keu lên:
    - Ồ! anh làm gì thế? Anh mang quần aó vào trong đó làm gì? Chỗ đâu để?
    Từ Sâm giật mình nhìn kỹ, mới thấy caí nhà tắm nhỏ xiú, nền tráng xi măng, trên lợp lá, không có lâý chỗ móc aó cũng như móc khăn.
    - Anh vào đâý trước đị tắm xong gọi một tiếng, là em sẽ mang khăn vàọ được chứ?
    Từ Sâm gật đầu, lúng túng đặt quần aó lên giường. Chàng mặc quàn đuì đi vào nhà tắm. Vặn voì bông sen xả nước tắm mà Từ Sâm vẫn không xua được bao ý nghĩ hỗn tạp trong đầụ Tắm thật lâu, chìm mình trong caí mắt lạnh của nước nhưng Từ Sâm vẫn chưa lâý lại được bình tĩnh.
    - Anh Sâm, anh tắm gì mà lâu thế?
    Từ Sâm vội nói:
    - Xong rồi, xong rồi đây!
    Mở cửa một khe hở nhỏ, Duy Trâm đã đưa khăn vàọ Tiếc một điêù, chiếc khăn vừa mỏng lại vừa nhỏ, Từ Sâm choàng phần dươí, mà vẫn không thấy "an toàn" chút nàọ Ra khỏi phòng tắm, Từ Sâm càng bối rối hơn. Duy Trâm đang nằm trên giường, hình như không mặc quàn aò, chỉ cuộn mình trong tấm chăn mỏng thôị
    Duy Trâm nói:
    - Xin lỗi nhé, em buồn ngủ quá, em chợp mắt chút đâỵ
    Từ Sâm trừng mắt nhìn Duy Trâm, nhìn tấm chăn mỏng. Bây giờ muà hè, mặc dù không có gắn maý lạnh nhưng không hiểu sao, không khí trong phòng lại ngột ngạt quá, nóng quá. Dươí tấm chăn mỏng kia, đường nét cơ thể của Duy Trâm vẫn lồ lộ, nhất là phần đuì. Maù trắng của thân thể nổi bật bên cạnh maù đỏ của chăn.
    Từ Sâm nuốt nước bọt bước tơí, ngồi trên giường riêng của mình. Hai caí giường cách nhau có một tấc. Duy Trâm nằm đâý, hai tay để sau gaý. Phần vai trần nằm ngoaì chăn. Chợt nhiên, Duy Trâm lại mở mắt ra, bằng caí nhìn như khiêu khích, cô nói giọng lững lờ:
    - Anh ... anh đi làm gì thế?
    Mắt Từ Sâm như trợn trừng, chàng rụt rè đưa tay qua sờ nhẹ lên vai Trâm, lên cô? Trâm.
    Duy Trâm cũng không kem', vòng tay qua bá lâý cô? Từ Sâm keó chàng về phía mình. Từ Sâm thụ động xê dịch người qua giường Duy Trâm. Đầu cuí xuống thấp. Mồ hoi trên lưng chàng đọng hột. Nóng quá ...nóng quá ...
    Chợt có tiếng hỏi của Duy Trâm:
    - Anh ... Anh đã từng trải rồi chứ?
    Từ Sâm đỏ mặt, không dám thú nhận sự thật, chàng chỉ yên lặng.
    Duy Trâm nhìn Từ Sâm với caí nhìn khiêu khic'h:
    - Chưa phải không? Anh càng phải trân trọng nó. Con trai bây giờ giống anh hiếm lắm đâý. Anh nên giữ đến ngaỳ thành hôn.
    Duy Trâm nói mà thân hình lại loay hoay chờ đợị
    Trễ quá rồị.. Trễ quá rồị. Đột nhiên Từ Sâm không kềm chế nổi, chàng cuí xuống ...tìm kiếm ...tìm kiếm ...tìm kiếm ...
    Từ Sâm nghe bên ngoaì cửa có tiếng gió thổi, tiếng lá reo, tiếng sóng biển, tiếng côn trung` rả rích và cả tiếng traí tim mình đập thình thịch. Tất cả những âm thanh đó như nuốt chửng lâý chàng, đẩy chàng đắm mình chìm trong cơn mê muộị
    

Xem Tiếp Chương 9Xem Tiếp Chương 17 (Kết Thúc)

Biệt Ly Ơi Chào Mi
  » Xem Tập 1
  » Xem Tập 2
  » Xem Tập 3
  » Xem Tập 4
  » Xem Tập 5
  » Xem Tập 6
  » Xem Tập 7
  » Đang Xem Tập 8
  » Xem Tiếp Tập 9
  » Xem Tiếp Tập 10
  » Xem Tiếp Tập 11
  » Xem Tiếp Tập 12
  » Xem Tiếp Tập 13
  » Xem Tiếp Tập 14
  » Xem Tiếp Tập 15
  » Xem Tiếp Tập 16
  » Xem Tiếp Tập 17
 
Những Truyện Quỳnh Dao Khác
» Đừng Quên Đêm Nay
» Song Ngoại
» Hậu Hoàn Châu Cát Cát
» Vội Vã
» Tình Buồn
» Cánh Nhạn Cô Đơn
» Mùa Thu Quen Nhau
» Nắng Thôn Đoài
» Ái Quả Tình Hoa
» Mùa Thu Lá Bay
» Chim Mỏi Cánh
» Bản Tình Ca Muôn Thuở