Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Quỳnh Dao » Hoàng Hôn Cuối Cùng Tác Giả: Quỳnh Dao    
    Có thật Thư Bồi đã cắt đứt quan hệ với An thái Cần rồi sao? Còn cái tình cảm bằng hữu tuổi thơ? Những ngày vơ vẩn trên bãi nhặt vỏ xò, ngắm cảnh hoàng hôn với bầu trờ rực lửa? Làm sao có thể quênđược một cách dể dành như vậy?
    Qủa thật mọi thứ không đơn giản.
    Năm lên cấp hai, Bồi với anh em nhà ho. Ân lại vào chung một trường. Cấp hai có quy định trai gái học riêng. Vì vậy Thư Bồi, Thái Cần và Chấn Dương tuy cùng trường nhưng lại học khác lớp. Ở cấ tuổi này con trai và con gái đã biết ngượng ngùng, vì vậy gần như Thư Bồi và Thái Cần không còn gần gủi như xưa. Thỉnh thoảng gặp nhau chỉ là một sự . trao đổi ánh mắt, công việc nhà trường. Bấy giờ Thư Bồi lại rất bận. Lúc nào cũng là ngọc đuốc sáng chói trong trưong như là bích báo, đại diện cho trường lên tỉnh dự thi đua, từ thi văn đến thi họạ.. Thư Bồi lúc nào cũng thành công cũng mang lại vinh quang cho nhà trường, hết phần thưởng, bằng
    khen khác... Cái tên Kiều Thư Bồi trở thành niềm kiêu hãnh cho trường. Gần như cả trường từ thầy cô giáo đến học sinh, ai ai cũng đều biết Thư Bồị.. Nhưng trong ánh hào quang chói lọi kia, Thư Bồi vẩn sống lặng lẻ, âm thầm. Bồi không làm sao quên được Thái Cần.
    Ân Thái Cần cũng là một cánh hoa nổi bật trong trường. Thời gian, sự trưởng thành đã mang đến cho cô bé dáng dập thiếu nử, khuông mặt thanh tú, da trắng bưởi, mày liểu, mắt to. Ngay từ lúc ấu thơ, Thái Cần đã có bản chất nhu mì, dịu dàng, bây giờ thêm cái đẹp như búp hoa mới nở. Cần nổi bật trong trường lớp. Mổi lần có liên hoan, dạ hội, tiệc tùng, thì không thể nào vắng tiếng đàn của Cần. Những âm thanh như nước chảy,
    như suối reo, dể khiến con người bị ru ngủ, mê hoặc... bị đưa đến tận cùng thế giới miên viển hạnh phúc.
    Lần nào nhà trường tổ chức lễ lộc, lần nào có tiếng đàn của Cần, là Thư Bồi không vắng. Có điều Bồi không bao giờ ngồi gần sân khấu. Cậu chọn một góc kẹt nào đó xa xa. Lặng lẻ ngồi nghe, lặng lẻ ngắm. Thư Bồi không hề phân tích tại sao mình ngồi đấy để tâm hồn bay bổng theo tiếng
    nhạc. Có một cái gì đó làm cho một nổu âu lo phiền muộn bay mất. Đê? Bồi ru hồn trong thế giới âm nhạc.
    Ân Chấn Dương học cũng không tệ lắm ở cấp hai. Hắn cũng nổi, nhưng nổi trên phương diện khác. Hắn mới mười mấy tuổi mà đã cao một thước tám
    và trở thành một kiện tướng bóng rổ của nhà trường. Hắn đại diện cho trường tham dự các giải thể thao cấp tỉnh, cấp quận. Đội quân bóng rổ của trường thành công phần nào cũng có sự góp công của Dương. Vì vậy dù Dương hay đập lộn, ẩu đã, dù bị khiển trách, trừ điểm như cơm bửa, nhưng bù lại thành tích thể thao, khen thưởng cũng bù được với điểm âm. Kết qủa là Dương vẩn lên lớp được.
    Nếp sống ở trường trung học, ngoài chuyện học tập chính khóa, ngoại khóa rạ..Đối với Thư Bồi cũng chẳng có gì đáng ghi nhớ hơn. Ngoài một lần, một lần mà mãi đến bây giờ còn chưa quên. Năm đó Thư Bồi đang học lớp chín.
    Đó là lần Thư Bồi được nhà trường cử làm đại diện thi hội họa cấp tỉnh. Bồi đã tham dự với một bức họa có tựa là "Hoàng hôn trên bến cảng", trong đó có thuyền đánh cá, sống biển, mặt trời lặng, và bầu trời đầy ráng chiều. Nhưng chủ đề của bức trang không nằm ở đấy, mà nó nằm trên bàn tay đầy vết nhăn của lão ngư ông. Cái bàn tay đó đang vá lưới. Ông lão thì ngồi ở trên mui thuyền. Ánh sáng và nắng chiều gần như tập trung trên cái bàn tay nghèo khổ nhăn nheo kia. Thư Bồi rất hãnh diện với bức tranh.
    Đây là bức tranh mà Bồi hài lòng nhất sau mấy năm cầm bút vẻ. Không chỉ có một mình Bồi, mà ngay cả thầy giáo dạy họa, sau khi xem tranh đã suýt sao. Khẳng định tài năng của Bồi.
    - Bức tranh này thế nào cũng đoạt được giải nhất của tỉnh cho xem.
    Trước hi được mang ra tỉnh dự thi, bức tranh đó đã được triển lãm trong trường suốt một tuần lễ.
    Nếu không có lời ngợi ca của thầy, nếu không qúa tự tin, nếu không nắm chắc phần thắng như vậy, thì hẳn Bồi đã không thất vọng không đau đớn khi bức tranh không đoạt giải.
    Trong lần thi đó, chẳng những nó không đoạt được mà còn bị loại ngay từ đầu, với lời phê phán:
    - Tranh không diển đạt hết nội dung của chủ đề!
    Lúc thậy dạy họa trao lại tranh cho Thư Bồi, ông đã gượng cười nói:
    - Kiều Thư Bồi, con đừng buồn. Thật ra thì chẳng ai đủ tư cách đẻ đánh gía một tác phẩm nghệ thuật, trừ chính bản thân người làm ra nó.
    Hôm ấy sau khi tan học, Thư Bồi không về nhà, cậu xách bức tranh ra bãi biển. Bấy giờ sắp mùa đông, bãi biển thật vắng. Gío rất mạnh cát thổi rát cả mặt. Thư Bồi hướng mặt ra biển. Cậu định hét một tiếng thật to. Hét cho đở tức. Nhưng rồi Bồi chẳng làm gì hết, Bồi chỉ thơ thẩn trên Biển, đưa mắt nhìn biển khơi. Lần đầu tiên cậu tự phân tích bản thân, rồi có lẻ vì lạnh, vì buồn, cô đơn, vì vết thương tự ái qúa nặng, vì bất đắc chí... Giống như thời thơ ấu, Thư Bồi lại nhốt mình trong hang đá. Cậu ngồi tựa vào vách đá, ngẩng đầu nhìn khoảng trời trên cao, nghe tiếng sóng vọng từ xa về... Chợt nhiên, cậu hiểu ra,
    cậu thấy mình bé nhỏ, bé nhỏ vô cùng, bé nhỏ như một hạt cát...
    Trong lúc Thư Bồi mải mê với cái dư vị đắng cay thất bại đầu đời. Thì Bồi chợt thấỵ.. Hình như
    có người chui vào hang đá. Bồi nhìn lên. Thì ra là Ân Thái Cần. Cô ấy đứng đấỵ.. Đứng cách Bồi một khoảng, lặng lẻ nhìn... Từ khi hết cập I, Bồi đã không còn gần bên Cần. Gặp nhau chỉ là mộtcái cúi đầu xa lạ.. Thế còn bây giờ? Cần đứng trước mặt. Cần chỉ đứng yên lặng. Đôi mắt
    to như hồ thụ.. Như bầu trời đầy saọ.. Như có qúa nhiều thứ để nóị..
    Gió từ ngoài của hang thổi vào làm bay bay tà aó, bay bay những sợi tóc của Cần...Không hiểu sao Bồi thấy như tim đập mạnh hơi thở nặng nề...
    Cứ vậy, cả hai đứng nhìn nhau, nhìn thật lâu, yên lặng. Không thể như thế mãi, Bồi lên tiếng trước.
    - Trời lạnh thế này. Cô ra đây làm gì?
    Mắt Cần chớp chớp, rồi nói.
    - Đi tìm anh?
    - Tìm tôi? Thư Bồi chợt thấy khó chịu - Tìm tôi để làm gì chư?
    Thái Cần không đám chỉ yên lặng. Nhưng ánh mắt của Cần, nó làm sao đấy. Thư Bồi chợt thấy sợ hãi, chợt muốn trốn lánh... Bồi không muốn gặp Cần, nhất là trong lúc thất chí thế nàỵ..Trong lúc tuyệt vọng... cái mặt cảm tự ti thửa nhỏ như sống lạị.. Thư Bồi lớn tiếng.
    - Cô đến để cười ngạo tôi ư? Hay là đến để ngắm khuôn mặt đau khổ của tôi chứ?
    Thái Cần lắc đầu. Cô tiến lại gần hơn, rồi ngồi xuống bên cạnh. Đôi mắt lo lắng mở to.
    - Em nghỉ.. Là anh hiểu rỏ rồi mà?
    - Hiểu cái gi?
    - Em nghĩ, anh biết... Thái Cần nói như thở - Lúc nào trong em, anh vẩn là thần tượng, là anh hùng, lúc nào anh cũng là kể chiến thắng...
    Thư Bồi chợt thấy tim đập mạnh. Cái trái tim mười sáu tuổi, trong trắng nhưng giàu xúc động của Bồi.
    Không phải hoàn toàn không hiểu thế nào là tình yêu. Nhưng không hiểu sao Bồi cảm thấy như có một cơn sóng to lớn
    tư đâu ụp xuống làm cậu chới với, hụt hẩng. Cậu trừng mắt nhìn Cần lúng túng.
    - Nói lại lần nữa coi.
    Thái Cần nhìn Thu Bồi. Đôi má chợt đỏ gấc.
    - Không nói đâu. Thái Cần quay mặt đi. Bên ngoài bầu trời và biển đã sậm màu - Trời sắp tối rồi, không lẻ anh định ngồi mãi đây đến sáng ư?
    Thư Bồi thắc mắc.
    - Làm sao cô biết tôi ngồi ở đây?
    - Biết chứ. Thái Cần tiếp tục nhìn ra biển - Bởi vì... Anh vừa ra khỏi trường là... Tôi đi theo.
    - Vậy là...
    Thư Bồi trừng mắt... Không biết nói gì tiếp. Thái Cần đã quay lại.
    Nụ cười trên môi thật tươi. Nu. Cười ngọt lịm. Cần không an ủi, còn nói.
    - Dại thật, mới thất bại có một lần mà đã bỏ ra biển ngồi buồn. Tại sao phải khổ như vậy? Họ không biết thưởng thức, mặc ho. Làm gì phải tự hành hạ mình. Để gío lạnh thổi. Được hạnh nhất hay không, chẳng có gì quan trọng. Dại qúa..
    Thư Bồi ngồi yên, nhưng có cái gì đó làm Bồi thấy buồn cười. Cái mặc cảm, cái nổi buồn man mác đã chấp cách bay cao. Nhưng Bồi không thể chịu thua, lớn tiếng.
    - Tôi ngu mặc tôi, có dính dáng gì đến cô đâu? Sao cô hay xía vào chuyện người thế. Cô cũng khùng không kém. Cô cũng ra đây hứng gío lạnh với tôi chi vậy?
    Bồi chợt ngưng lạị..Ánh mắt của Cần sao mà long lanh qúa. Cậu không ngăn được lòng nữa, cười theo. Tiếng cười vừa phát ra, kỷ niệm thời thơ ấu chợt như quay lạị. Những đứa bé vô tư cùng nô đùa trên bãi cát, cùng nhặt vỏ sò...
    Những kỷ niệm sao êm đềm qúa. Thái Cần đề nghị trước tiên.
    - Chúng ta nối lại tình bạn củ. Được chứ?
    Thư Bồi lúng túng. Lời hứa ngày nào với cha như những ánh mây bềnh bồng trên cao. Gío rồi sẽ tan được không? Thư Bồi không trả lời chỉ khẻ gật đầu.
    - Thế tại sao có một lúc anh nghỉ chơi với tôi vậy?
    Thái Cần hỏi, Bồi do dự một chút nói.
    - Củng không biết.
    - Không biết à? Thái Cần nhìn lại Bồi cười - Em thấy anh là con người kỳ cục, vừa cao ngạo hay vui buồn bất chợt.
    Thư Bồi như chết đắm trong nụ cười của Thái Cần. Đôi má hồng với đôi mắt như mơ kia. Đây là mộng hay thực chớ. Thời gian như đọng lại. Cả hai lại rơi vào yên lặng. Một lúc sau, Thái Cần mới đứng dậy, phủi áo nói.
    - Trời sắp tối rồi bây giờ tôi phải về, bằng không anh Dương lại nói tầm bậy tầm bạ với cha, khổ lắm.
    Thư Bồi cũng đứng dậy, nhìn Cần.
    - Có phải Cần hay bị anh ấy ăn hiếp luôn không? Tại sao Cần có thể chịu đựng mãi thế? Nhất là trong nhà còn có một bà hà mã.
    Thái Cần ngạc nhiên.
    - Hà mã nào?
    - Cái mụ vừa mập vừa lùn đấy. Thư Bồi lấy tay vẻ vẻ trên khoảng không - Tôi muốn nói cái bà mẹ của chấn Dương đấy mà...
    Suýt tí Thái Cần đã cười, nếu không bụm miện kịp.
    - Coi chừng đấy, anh mà để Chấn Dương nghe được là sẽ ăn đấm ngay.
    Vưà bước ra ngoài. Cần nói thêm.
    - Nhớ nhé, mai sẽ nói tiếp chuyện nhé.
    - Ngày mai?
    - Ờ, tan học xong, tôi sẽ gặp anh ở đây.
    - Chắc chứ?
    Thái Cần quay lại.
    - Tôi có thất hứa với anh bao giờ đâu?
    Thư Bồi nhỏm dậy, đi theo ra. Màn đêm như sương, phủ vây bốn phía. Biển vào mùa đông như vậy đó, lúc nào cũng thật lạnh, cũng lộng gío. Ra khỏi hang, Thư Bồi đến chổ đặt bức tranh. Chợt Bồi ngẩn ra. Bức tranh đâu rồi? Rỏ ràng lúc nảy trước khi vào trong cậu đã để đây cơ mà. Bồi hỏi Cần.
    - Cô đem giấu rồi, phải không?
    Thái Cần ngạc nhiên.
    - Cái gì chứ?
    - Đừng gỉa vờ nữa, bức tranh của tôi đấy?
    Thái Cần cũng ngẩn ra, mắt mở to.
    - Mất bức tranh à? Chắc chắn là ban nãy anh để đây chứ? Có khi nào gío thổi bay đi không?
    - Cái khung nặng như vậy làm sao gío thổi bay đi được?
    Thư Bồi nói, một mặt quanh tìm kiếm. Chung quanh chỉ có đá, hòn này chồng hòn kia. Ngoài đá là bãi cát không có gì nữa. Thái Cần cũng phu. Bồi tìm, nhưng chẳng thấy gì cả.
    Cô nàng như phát run lên.
    - Thế này là có ai biết chúng ta ở trong hang, nên họ đã giấu mất bức tranh rồi.
    - Giấu à ? Cứ để hắn giấu. Thư Bồi nhìn Cần rồi nhún vai làm ra vẻ bình thảm - Chắc là thằng Mập chứ chẳng ai khác. Thằng đó ưa quyậy lắm. Thôi bỏ đi. Dù gì nó cũng chỉ là một bức họa "không nhận mạnh được chủ đề".
    Quay lại nhìn Thái Cần, Bồi trấn an.
    - Thôi về đi, chắc không có gì đâu, thằng Mập chứ chẳng ai khác, hắn định hù mình đấy.
    - Nếu không phải thằng Mập thì sao ?
    Thái Cần có vẻ lo lắng. Thư Bồi chau mày.
    - Thì cũng có sao đâu ? Chẳng ai cấm được chuyện mình tán dóc trong hang cơ mà.
    Thái Cần nhìn Bồi, rồi cười.
    - Vậy, mai sẽ gặp lại nhé ?
    - Vâng, mai gặp.
    Thư Bồi đưa mắt nhìn theo, mãi đến lúc Thái Cần khuất sau khu rừng chắn gío để đi về hướng ngôi nhà trắng Bồi mới thôi. Màn đêm đã buông xuống thật dầy. Nhưng lòng Bồi lại giống như một cánh buồm căng gío trên biển. Chuyện mất bức tranh không làm Bồi lo lắng. Vì niềm vui và hy vọng đang vây quanh. Bồi hát khe khẻ, rồi lủi thủi đi về nhà, quên cả chuyện bất mãn ban chiều.
    Về đến nhà, trời tối hẳn. Vừa bước vào Thư Bồi đã giật mình ngay. Cha đang ngồi sau bàn học, thái độ thật nghiêm nghị. Trước mặc cha là bức tranh ban chiều Bồi đã đánh mất.
    Bồi nhìn cha ngơ ngác.
    - Ồ... Cha nhặt ở đâu bức tranh này vậy ?
    - Con hỏi cha đấy ư ? Ông Vân Phong nhìn con với đôi mắt không vui - Cha vừa định hỏi con, xem con đánh mất bức tranh này ở đâu kìa.
    Thư Bồi nhìn cha dò xét. Cái thái độ buồn buồn của cha. Giọng nói bất mãn. Rỏ ràng cha đang giận. Tại sao cha lại giận ? Thư Bồi ấp úng nói.
    - Dạ... Con làm mất trên bãi biển.
    - Trên bãi biển à ? Ông Vân Phong hạ thấp giọng - Tại sao con làm chuyện ám muội, lại để cho người ta bắt qủa tang chứ ? Ánh mắt thật sắc của Ông Phong nhìn con - Con năm nay bao nhiêu tuổi ? Mới có mười mấy. Vậy mà đã dở thói quyến rủ con gái ? Cha đã dặn dò con thế nào ? Đã bảo là đừng qua lại với người nhà ho. Ân nữa, vậy mà con nào có nghe đâu ? Tại sao con không giử lời hứa với cha chứ ?
    - Cha ! Thư Bồi kêu lên, phản kháng - Nhưng con có làm chuyện gì xấu đâu ?
    - Không làm chuyện xấu ? Vậy con với ai trốn trong hang động đá đó ?
    - Ân Thái Cần ! Chúng con nói chuyện, chỉ nói chuyện suông thôi, ngoài ra không làm điều gì khác. Thư Bồi nhìn thẳng vào mắt cha khai báo thành thật - Thưa cha, không lẻ... Nói chuyện với bạn gái cũng là tội lổi nữa sao ?
    Ông Vân Phong nhìn con, mặt ông tái hẳn.
    - Thư Bồi, con đúng là mốt thứ ngốc nghếch ngu xuẩn nhất trên đời. Con có biết bức tranh này ai mang đến đây không ? Cha con ông Ân Diệu Tổ đấy. Con có biết ông ấy nói với cha thế nào không ? Bảo cha phải biết dạy con. Nói là nhà ho. Ân không bao giờ chấp nhận chuyện...
    Ông Van Phong cắn răng, cố giử bình tỉnh. Ông không nói được phần sau. Ông chỉ trừng mắt nhìn Thư Bồi. Mắt ông đỏ hẳn.
    - Thư Bồi, từ nào tới giờ, cha biết con là đứa con ngoan, con hành động khôn khéo và hiểu biết... Vậy mà... Tại saọ.. Bửa nay con làm nhục như vậy ? cha con tuy chỉ là một tay thơ quèn.. Một tay không của lận lưng... Nhưng mà dù gì... Cha vủng không thể là kẻ dưới tay cường hào ác bá. Cha khjông muốn ai khi dể cha. Cha có danh dự riêng của mình... Cha đã bảo con rồị.. Tại sao con lại dính líu đến họ ? Con kết thân với họ làm gì. Để phải rắc rối, để phải chịu nhục nhã thế này, hở con ?
    Kiều Thư Bồi đứng chết lặng nhìn cha. Qua lời cha, cậu hiểu hết mọi chuyện. Cha con nhà ho. Ân, hẳn đã đến đây, hăm he chửi rủa. Còn cha Bồi ? Một người chỉ yêu đọc sách, thích làm văn. Con người thích sống theo kiểu giấy rách phải giử lấy lề. Làm sao cha chịu nổi lời sỉ nhục ?
    Thư Bồi cúi nhìn xuống, cậu không dám nhìn cha nữa, chỉ nói.
    - Con hiểu rồi.
    Ông Vân Phong chợt im lặng. Ông chỉ yên lặng như vậy nhìn con. Thật lâụ.. Rồi bổng nhiên, ông đưa bàn tay khẳng khiu của mình lên, nắm lấy tay con. Ông nói, nói một cách xúc động, đau khổ.
    - Con ạ.. Con nên biết là... Cuộc đời đôi khi rất bắt công, vô lý.. Vô lý đến độ nhiều khi ta không hiểu được. Cha biết con cũng không hiểu đâụ.. Nhưng mà con nên nhớ là... Dù có thế nào, có ra sao thì cả ta và gia đình ho. Ân... Bên nào cũng có tự ái riêng có sự hãnh diện riêng của mình. Không ai hơn ai cả. Con đừng để họ xem thường mình. cha cũng không muốn xem thường họ.. Cái hố ngăn cách giửa ta với họ, nó lạ lùng lắm, nó kỳ cực lắm, con không hiểu được đâu, vì con còn nhỏ qúa. Cha chỉ có thể nói cho con biết thế nàỵ.. Nếu con còn tiếp tục qua l.ai với Thái Cần nữa. Cha sẽ khó chịu, sẽ đau khổ khôn cùng. Thư Bồi, trước khi con chưa lún sâu vào hố thẩm, cha muốn con hãy rút chân ra kịp thời. Cái gia đình học Ân kiạ.. Giống như một cái bãi lầy thật to, thật bẩn... Đúng ra cha không nói như vậy, nhưng không nói thì con lại không hiểụ...
    Thư Bồi chăm chú nhìn cha. Trước mặt Bồi bây giờ chỉ có nếp nhăn trên trán cha và những cọng tóc bạc hiện rỏ, Bồi không phân tách tại sao nhà ho. Ân như một vủng bùn. Khoảng cách giửa hai gia đình, mâu thuẩn và sự khác biệt. Ở đây chỉ có cha, người cha thân yêu nuôi dưởng và sống với Bồi tự bao giờ. Tóc bạc của cha và vết tích của thời gian đau khổ.
    - Con biết rồi cha ơi ! Thư Bồi xúc động nói - Con sẽ không bao giờ gây rắc rối, con sẽ đoạn giao với nhà ho. Ân.
    Và Thư Bồi vùng khỏi tay cha, Bồi chạy nhanh về phòng ngủ. Nhưng tiếng cha đã gọi to.
    - Thư Bồi !
    Bồi đứng sửng và quay đầu lại. Cha đang nhìn Bồi, nét mặt của người nhẹ hơn. Bồi nghe cha nói.
    - Thư Bồi ! Con có biết là bức tranh của con tuyệt vời lắm không ?
    Thư Bồi bàng hoàng nhìn cha. Ông Vân Phong tiếp.
    - Bức tranh thật tuyệt ! Con đã diển đạt được cái đôi taỵ.. Đôi taỵ.. Đôi tay hoàng hôn ấỵ..
    Không, cha nói tuyệt vời, cha đã hiểu ý con. Bồi muốn hét lên, nhưng rồi chàng chỉ nói.
    - Bức tranh không được giải cha ạ. Giám khảo họ bảo là "Tranh không diển đạt được chủ đề".
    Người cha gật gù.
    - Con thấy không ? Đời là vậy đó. Củng may là... Mục đính của con là được vẻ, chứ không phải được giải thưởng, cha nói có đúng không con ?
    Thư Bồi cười, cậu bỏ đi vào phòng, khép cửa lại. Chàng nghỉ đến Thái Cần. Nụ cười của Bồi như cách của vừa khép. Chiều naỵ.. Sao thế ? Định mệnh đã đưa Thái Cần đến ư ? Thư Bồi nằm lăn lên gường. Bồi thấy đâu nhói ở tim. Thế này là thế nào ? Sao ta không quên được Thái Cần ? Còn ngày mai ? Bồi nhớ đến cái hẹn ngày mai với Cần. Cái hẹn trên bãi biển. Bồi nhắm mắt lạị.. Bồi cắn nhẹ môị.. Bồi biết là... Ngày mai Bồi sẽ không làm sao gặp lại Cần nữa rồi.
    

Xem Tiếp Chương 6Xem Tiếp Chương 24 (Kết Thúc)

Hoàng Hôn Cuối Cùng
  » Xem Tập 1
  » Xem Tập 2
  » Xem Tập 3
  » Xem Tập 4
  » Đang Xem Tập 5
  » Xem Tiếp Tập 6
  » Xem Tiếp Tập 7
  » Xem Tiếp Tập 8
  » Xem Tiếp Tập 9
  » Xem Tiếp Tập 10
  » Xem Tiếp Tập 11
  » Xem Tiếp Tập 12
  » Xem Tiếp Tập 13
  » Xem Tiếp Tập 14
  » Xem Tiếp Tập 15
  » Xem Tiếp Tập 16
  » Xem Tiếp Tập 17
  » Xem Tiếp Tập 18
  » Xem Tiếp Tập 19
  » Xem Tiếp Tập 20
  » Xem Tiếp Tập 21
  » Xem Tiếp Tập 22
  » Xem Tiếp Tập 23
  » Xem Tiếp Tập 24
 
Những Truyện Quỳnh Dao Khác
» Đừng Quên Đêm Nay
» Song Ngoại
» Hậu Hoàn Châu Cát Cát
» Vội Vã
» Tình Buồn