Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Gã Sở Khanh Và Cô Gái Trẻ Tác Giả: Lê Quý Hoàng    
    Hôm rồi, thằng em bạn nó hào hứng kể với tôi: em vừa "xơi" được con YY rồi anh ạ.
    Nghe nó nói tôi giật cả mình, bởi con bé YY thì tôi cũng biết rõ, tôi hỏi lại: Trời!. Nó là một đứa ngoan, mới ra trường đi làm, chưa có bạn trai, con nhà đàng hoàng, hết người "xơi" hay sao mà mày lại đi "xơi" nó?
    
- o O o -

    Hỏi vậy thôi, chứ đối với thằng em này, ngày bữa gì mà tôi không biết tính nó, nó chẳng bao giờ tha cho em nào cả. Nó có cái mã bên ngoài, cười luôn hếch mép, cộng với cái tài khôn ranh, cái miệng trời phú nên nó dễ dàng "hái hoa dân chủ". Mặc dù em nào cũng biết nó đã có vợ + hai con.
    Nó kể tiếp: Con bé YY thấy thế chứ đần lắm, em mới dụ đôi ba câu là lừa được nó rồi, mà nó còn zin nữa anh ạ, khi chơi xong, em cắn nó một phát in đậm mấy dấu răng vào người, cả tuần còn vết cắn, để sau này nó phải nhớ mãi cuộc chơi lần đầu này.
    Tôi nói: Thế thì chú mày ác quá, chú mày không sợ tạo nghiệp?. Chú mày không nghe ông cha nói: cha mẹ hiền lành để đức cho con à?.
    Ôi! Em có hai thằng con trai, chứ có con gái đâu mà sợ để đức anh ơi. Con nào ngu là em chơi tuốt.
    Thế thì anh hết nói nổi chú mày rồi.
    
- o O o -

    Đó là câu chuyện mà thằng em kể cho tôi nghe một cách hồ hởi, vui mừng như vừa được trúng số độc đắc vậy.
    Ngẫm mà cười, đời này cũng lắm thằng khốn nạn, dụ dỗ con gái nhà người ta, ăn cho no xôi chén chè, rồi lại đi khoe khoang chiến tích. Mà cũng trách cho những cô gái trẻ, bởi không biết nói như thế nào cho phải nhỉ!. Xin mượn câu nói của một gã sở khanh, nói về các cô gái mà gã đã chiếm đoạt là: (Nói một cách ngọt ngào: "Bạn thật là một người trong sáng, thánh thiện, ngây thơ". Nói một cách thô hơn: "Bạn là người ngu đần". Nói một cách nhẹ nhàng: "Bạn là người sống thiên về tình cảm, không có lý trí và không có bản lĩnh trước cám dỗ". Nói theo kiểu chuyên môn: "Bạn bị yêu mù quáng").
    Mà rút gọn cuối cùng thì chính bạn là người con gái quá dễ dãi, chứ nếu là gái chính chuyên thì mấy thằng sở khanh chẳng bao giờ có đất dụng võ cả. Xin nói rõ: Dễ dãi ở đây không chỉ có nghĩa là dễ dãi với đàn ông con trai, nhiều khi là dễ dãi với chính bản thân mình, dễ dãi với đạo đức lối sống truyền thống và dễ dãi trước mọi cám dỗ...; thực tế là nhiều cô dễ dãi đến mức, chỉ đơn giản vứt cho một cái hoa hồng héo + một đồng hồ tàu 100k là mấy gã họ sở dễ dàng đưa em vào hạ rồi.
    Ngẫm, buồn cười hơn nữa là nhiều khi con gái biết đàn ông nói dối đấy những vẫn cứ thích nghe. Cho nên, dù biết đích thị chàng là gã sở khanh chính hiệu, nhưng trăm cô vẫn cứ tranh nhau, xô đẩy nhảy vào, còn đối với những chàng vừa hiền lành, lại vừa không khéo miệng như tôi đây thì các cô tránh xa cả ngàn cây số.
    Và tôi, xin gửi đến mấy gã họ sở rằng: không biết mấy gã có tin hay không, chứ riêng tôi, tôi vẫn tin vào luật nhân quả. Chúng ta hành động có khi do bản năng, tính háo thắng, tính dục vọng...mà không lường trước những hậu báo về sau. Đôi khi chỉ là một cuộc chơi qua đường của mấy gã, nhưng nó sẽ làm thay đổi từ tâm sinh lý, cho đến lối sống, nhân cách thậm chí ảnh hưởng suốt cuộc đời của một người con gái. Có phải mấy gã chỉ để ĐỨC cho con cái của mấy gã thôi đâu, mà còn là để ĐỨC cho chính bản thân mình trước khi mấy gã trở về với cát bụi nữa.

Kết Thúc (END)
Lê Quý Hoàng
» Đừng Cố Gắng Đi Tìm Cái Hoàn Hảo
» Gã Sở Khanh Và Cô Gái Trẻ
» Xin Đừng Gồng Mình Đón Tết
» Khi Ta Già Đi
» Nén Bạc Đâm Toạc Lòng Người
Những Truyện Ngắn Khác
» Chữ Người Tử Tù
» Quán Chú Mùi
» Đau Gì Như Thể ....
» Chén Trà Trong Sương Sớm
» Bố Chồng
» Đời Như Ý
» Làm Mẹ
» Bông Hồng Vàng
» Bụi Quý
» Trên Đỉnh Non Tản
» Đánh Thơ
» Báo Oán ( Khoa Thi Cuối Cùng )
» Bên Bờ Biển
» Người Thứ 79
» Quà Giáng Sinh
» Mùa Mắm Còng
» Tuyết
» Cho Anh Yêu Em Cả Đời Này Nhé! Xin Em
» Đời Khổ