Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Cười » Thư Tình Tác Giả: Truyện Cười    
    Anh viết lá thư này để bày tỏ tình cảm của mình dành cho em. Anh đã yêu em ngay lần đầu gặp mặt. Hôm đó em xinh như đóa hoa dại bên đường. Gặp em, anh nhớ lại hình ảnh người bà đã mất. Đôi bàn tay em xinh như bó củi còn làn da em thì có thể sánh với chị Hằng. Ở em toát lên một vẻ đẹp giàu có. Anh mãi không quên cái đồng hồ Rolex em đeo tối đó, bộ đồ Bossini em mặc và đặc biệt là chiếc Spacy đáng giá 5000 đô. Từ khi gặp em cuộc đời anh đã đổi khác. Giờ đây anh đã là phó giám đốc công ty ba em. Có thể nói em là thần tài của lòng anh. Khi đến căn nhà 5 tầng của em lần đầu , anh biết trái tim mình đã thuộc về em. Anh nghe nói rằng ba em đang nằm bệnh viện vì căn bệnh đau tim phải không? Anh có quà tặng cho ba em đây. Anh mới mua một đĩa nhạc Rock rất hay và muốn tặng nó cho ba em. Đây là một đĩa nhạc cực kỳ ồn và đầy tiếng gào thét. Độ ồn của nó lên tới 120 dB nên nó rất thích hợp cho những người bị bệnh tim em à. Trong đĩa nhạc này anh rất thích bài "Lời cầu kinh cho ba" đó em. Ngoài ra anh còn mua cho ba một chai Arsenic để chữa trị bệnh tim nữa đó. Nếu ba có mệnh hệ gì thì không biết anh có kham nổi chức giám đốc không nữa? Tre già măng mọc mà em! Anh biết em rất thông minh và anh tin rằng em sẽ thuyết phục được ba để lại chức giám đốc cho anh và ít nhất 50% tài sản của ba cho chúng ta. Em đã đi làm giấy chuyển quyền sở hữu tài sản của em cho anh chưa? Vì tình hình sức khoẻ của ba khá yếu nên anh nghĩ chúng ta nên làm đám cưới ngay đi em à. Ông bà ta đã dạy rằng:

    "Lấy chồng phải lấy liền tay

    Lấy tiền thì phải lấy ngay lúc này."

    Ông bà ta nói đúng đó em à. Tình cảm mà để lâu thì sẽ nhạt phai theo năm tháng. Vả lại dạo này giá đô cũng xuống quá em à! Em đừng giận chuyện anh đi chơi với cô gái hôm nọ nhé. Thú thật với em đó là em gái của anh đó. Gia đình anh rất đông con và anh có rất nhiều em gái. Anh đang mơ tới cảnh chúng ta cưới nhau và anh sẽ trở thành người giàu có nhất cái đất nước này. Anh nguyện sẽ sống mãi bên em cho đến khi xe hư, tiền hết. Rồi chẳng bao lâu nữa sẽ đến lúc kỷ niệm 10 năm ngày chúng ta ly dị.

    Cuối thư anh muốn gửi lời chúc chân thành đến ba em: Hãy chiến thắng, bệnh tật nhé! Chúc ba em sớm vinh quy bái tổ. Hy vọng tuần sau chúng ta có thể ăn mừng ngày anh lên giám đốc. Chào em, tiền yêu của anh. Nhớ em nhiều trong cơn túng thiếu!

    P.S: À mà quên, em có thể giới thiệu cho anh làm quen với chị em được không?

Kết Thúc (END)
Truyện Cười
» Thơ Con Ngựa Hoang
» Quen Biết Lâu Hơn
» Lái xe đêm Giao thừa
» Ăn Thịt Sinh Viên
» Đến Kiện Diêm Vương
» Một Gang Tay
» Không Thể Tim Ra
» Thầy Lang Giỏi
» Chuyện Đêm Qua
» Nàng Là Vợ Tao
» Ước Vọng
» Chuyện Luật Sư
» Diệu Kế
» Tao Đâu Có Biết
» Lấy Cả Hai
» Tù Ở Hay Tù Treo
» Sao Nó Lấy
» Liều Mình
» Tao Cũng Chết
» Mới Được Có ...
» Thủng Má Con Tao
» Nhanh Trí
» Đe Dọa
» Oái Ăm Thay
» Phạt Chạy