Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Cười » Thị Trưởng Chữa Xe Tác Giả: Sưu Tầm    
    John là một Thị trưởng, hiện giờ đang rất muốn tái cử nhưng tỷ lệ người thất nghiệp trong thành phố vẫn cao khiến dân chúng ủng hộ ông không nhiều. Đối thủ cạnh tranh với ông nắm bắt cơ hội này, đưa ra lời hứa hẹn sẽ tăng thêm số việc làm trong nhiệm kỳ tới, giành được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng.

    Người thư ký hiến kế: “John, cái thời trông mong vào tầng lớp người giàu để giành chiến thắng đã qua rồi, ông cần tranh thủ sự ủng hộ của dân chúng ở tầng lớp phổ thông”. John lặng thinh, suy nghĩ “Việc ấy có gì là khó, thì chẳng phải là mình cũng xuất thân từ tầng lớp bình dân, đã từng làm thợ chữa xe ôtô đấy thôi!”.

    Mấy ngày sau, báo chí đăng tràn lan rất nhiều hình ảnh của Thị trưởng John, ảnh ông thay đổi hình ảnh cao sang, lạnh nhạt thường ngày, đứng xếp hàng mua đồ ăn ở quán bán đồ ăn nhanh, rồi ảnh ông ôm túi bỏng ngô nổ đi vào rạp chiếu bóng...

    Hôm đó, John vừa lái xe ra khỏi nhà thì gặp ngay một chiếc xe ôtô hỏng của một phụ nữ. Máy điện thoại của cô ấy hết pin nên muốn nhờ John gọi giúp xe cứu hộ. John kiểm tra chiếc xe của người phụ nữ ấy rồi cười: “Không có vấn đề gì lớn, để tôi sửa xe giúp cô”. John quay về xe của mình, lấy dụng cụ sửa xe rồi xắn tay áo, vào việc và chẳng mấy chốc chiếc xe lại nổ máy êm ru. Có người đi đường thấy ngờ ngợ, liền hỏi: “Chẳng phải đây là ông Thị trưởng sao?” rồi chỉ một thoáng, người ta đã vòng trong, vòng ngoài vây kín John, có người còn lấy cả điện thoại ra để quay video...

    Rất nhanh, đoạn video quay cảnh John chữa xe ôtô giúp người đã được tung lên mạng xã hội khiến dân cư mạng sôi lên sùng sục, nhiều tài khoản còn bình luận, khen John là người nhiệt tình và có tâm.

    Đương nhiên, mọi việc kể trên đều diễn ra bởi bàn tay đạo diễn của người thư ký. John đắc ý lật đi lật lại xấp báo mà tờ nào cũng giật tít to tướng “Thị trưởng John: Xe của bạn hỏng? Xin hãy đến tìm tôi!”. Ông mãn nguyện, quay ra hỏi người thư ký: “Thế này liệu đã có đủ người ủng hộ chưa? Đã rèn sắt thì phải rèn ngay khi đang còn nóng, anh hãy thu xếp để đến mai tôi đến đài truyền hình nói chuyện”.

    Sáng sớm hôm sau, John bị tiếng ồn ào bên ngoài làm thức giấc rồi người thư ký hốt hoảng chạy vào: “Bên ngoài cửa có rất nhiều người đến phản đối...”. John thất kinh: “Phản đối ư? Chẳng lẽ họ biết là tôi vừa diễn sao?”.

    Người thư ký lắc lắc đầu: “Không, cái vụ “diễn” ấy, họ không nói. Họ nói ông làm như vậy là đã cướp đoạt mất cơ hội việc làm của họ...”.

    John ngớ ra, chỉ còn nghe thấy người thư ký tiếp tục nói: “Trong số họ có những người là tài xế lái xe ủi, còn có cả những người là thợ sửa chữa xe ôtô...”.

    

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Một Thoáng Yêu Đương
» Crazy Fan!!!!
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Mơ Xuân