Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Khi Tình Yêu Của Tớ Chỉ Là Giấc Mơ Tác Giả: Sưu Tầm    
    Mới đó mà gần 2 năm, vậy mà vết thương trong tớ vẫn không cách nào lành lại được, thật là lạ, đã lâu như vậy rồi, lúc đó tớ cứ tự nhủ với lòng “rồi sẽ quên nhanh thôi, 2 tuần, 3 tuần, cùng lắm thì là 2 tháng tớ sẽ quên được cậu, sẽ lại coi như là chưa từng có cậu ở bên cạnh”. Cậu đã nói tớ đã đánh mất lòng tin nơi cậu, tớ cứ nghĩ rằng tại tớ không tốt, tại ở bên cạnh tớ cậu sẽ mãi chỉ đau khổ nên cậu mới nói ra như vậy. Tớ đã rất đau lòng cậu biết không?
    Suốt thời gian dài, dù chỉ là vô tình gặp cậu trên con đường quen thuộc tớ cũng chẳng đủ can đảm ngẩng mặt lên nhìn cậu vì tớ sợ tớ sẽ làm những điều không nên làm – chạy đến bên cậu, tớ sợ trái tim tớ sẽ không thể nào quên cậu…tớ thực sự rất sợ. Có khi đi cả trăm cây số để mong được gặp cậu, được nghe cậu nói, được nhìn thấy cậu cười nhưng rồi tớ lại không đủ can đảm để gặp cậu mà chỉ dám đứng nhìn từ xa…
    Ngày cậu mang đến cho tớ cái mà người ta gọi là tình yêu – nó không chỉ là cảm xúc mà còn là rất nhiều thứ: niềm tin, hi vọng, tự tin, và cả cái gọi là hạnh phúc. Cậu là mối tình đầu trong sáng, đẹp hơn cả cổ tích, khiến bạn bè tớ ai cũng ghen tị.
    Chưa từng có một ai khiến tớ nghĩ đến nhiều như cậu, tớ dành cho cậu nhiều hơn cả một bờ vai, nhiều hơn cả một nụ cười, là hạnh phúc, hạnh phúc từ tận trái tim, là sự bình yên, và cả niềm tin nữa …Tớ đã tin rằng cho dù cả thế giới này quay lưng lại với cậu thì ít nhất tớ vẫn còn ở bên cạnh cậu và cho dù phải hi sinh cả cuộc sông của tớ tớ cũng sẽ đồng ý để cho cậu được hạnh phúc.
    Rồi cậu ra đi với 1 lý do hết sức đơn giản cậu đã mất hết niềm tin ở nơi tớ. Tớ đã mong rằng cậu chỉ nói đùa và mọi thứ sẽ lại bình thường vì đã bao giờ cậu giận tớ được quá 1 ngày đâu.Tớ đã nghĩ như thế và cứ âm thầm chờ đợi đến khi tớ biết cậu đã thật lòng muốn rời xa tớ. Trái tim tớ đau đến mức tưởng chừng như vỡ nát ra thành trăm mảnh. Đêm nào tớ cũng mơ thấy cậu đi bên cạnh một người khác và nhìn tớ như một người xa lạ nhưng mà tớ không thấy buồn, vì tớ thấy cậu, lúc đó cậu cười rất hạnh phúc – chỉ cần cậu hạnh phúc tớ cũng thấy vui rồi…
    Có ai đó đã nói rằng “khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra”. Bây giờ cậu có hạnh phúc không? Ngày nào tớ cũng ngóng chờ một cánh cửa hạnh phúc khác xuất hiện, thậm chí tớ còn tự tay xây nên những cánh cửa nữa, nhưng khi tớ háo hức mở cánh cửa đó ra để mong chờ hạnh phúc mới xuất hiện thì hình ảnh đầu tiên tớ nhìn thấy vẫn lại là hình ảnh của cậu. Trái tim tớ chỉ chứa mỗi hình ảnh của cậu thôi cũng đã quá chật chội, quá đau đớn rồi. tớ vẫn rất nhớ cậu, vẫn rất thương cậu, nhưng mà làm thế nào đây?
    Bốn năm chờ để được yêu một người, tình yêu kết thúc khi chưa đầy năm tháng yêu nhau và đến bậy giờ sau gần hai năm chia tay tớ vẫn chờ để được yêu một người đó là cậu, cậu có biết không? Cho dù mọi người có khuyên tớ nên quên cậu đi, nên tìm một người khác và nhiều lúc tớ cũng đã cố làm như vậy nhưng sao tớ không thể quên được cậu, không thể tìm được ai có thể thay thế cậu trong trái tim tớ.
    Cho đến bây giờ và mãi mãi về sau người mà tớ yêu chỉ có cậu mà thôi – một người duy nhất và mãi mãi là cậu. Dù cho cậu không thể một lần nữa chọn tớ thì hãy hứa với tớ là cậu nhất định sống hạnh phúc nhé. Nếu cậu có thể làm thế thì sau này dù có đi đến đâu tớ cũng sẽ cảm thấy bình yên mỗi khi nhớ đến cậu.
    Quãng thời gian ở bên cậu, tớ cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế giới.Và …với một người như tớ thì như thế là quá đủ rồi…Thời gian sẽ dần trôi, con người sẽ trưởng thành và già đi theo năm tháng, tuổi tác sẽ xóa nhòa đi kí ức nhưng tình yêu tớ dành cho cậu sẽ không bao giờ có thể xóa nhòa mà sẽ còn mãi theo thời gian.
    Nếu như cậu có thể hiểu được tình cảm của tớ dành cho cậu nhiều đến mức nào thì hãy cho tớ một lần được làm lại từ đầu nhé. Xin đừng làm cho tình yêu của tớ dành cho cậu trở thành giấc mơ của riêng mình tớ…

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Một Thoáng Yêu Đương
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Người Phụ Nữ Bố Yêu