Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Yêu Không Sai Tác Giả: Sưu Tầm    
    Thân gửi anh Hai!
    Sau khi đọc xong cái này ko biết anh có còn nhận em là em gái của anh không nữa! ^^! nhưng em vẫn được phép xem anh là anh trai chứ, phải không anh?
    Em nghĩ hiện tại anh cũng biết tình cảm em dành cho anh vượt qua tình bạn, tình anh em nên anh mới tránh em như thế. Em không biết nói thế nào nữa, nhưng em không có ý định sẽ đi xa hơn đâu. Anh ở bên em lúc em yếu đuối nhất, có lẽ đó là giây phút khiến em xao lòng, khiến em không thế nào điều khiển được con tim mình hướng về anh. EM THÍCH ANH. Đã có lần em hỏi anh cảm giác thế nào là GHEN anh nhớ không? Em có cảm giác đó chứ, nhưng không phải khi bạn trai em đi với người khác mà là khi anh nói chuyện ox bx với cô ấy. Nhưng em biết mình không có tư cách để dùng đến từ đó. mà có đi chăng nữa thì cũng chỉ là trong lòng thôi.
    
    Em biết với anh, cô ấy là tình yêu duy nhất. Vì thế em không tham lam…đã bao lần anh và cô ấy cãi nhau. em cũng muốn 2 người hạnh phúc mà thôi. Khuyên nhủ 2 người đừng vì mọi thứ mà đánh mất nhau. Những lúc như thế tâm trạng em hỗn loạn lắm….đôi lúc em muốn phá hoại cái hp mong manh đó. nhưng em ko làm được. em ko thể nhìn anh buồn bã, em ko thể nhìn cô ấy buồn….đôi khi chỉ một người buồn còn hơn tất cả đều buồn khổ phải không anh…
    Từ chủ nhật đến nay, em đã tự dặn mình không liên lạc với anh. để cảm xúc em ổn định lại. Nhưng em chưa làm được điều đó. điều em làm được chỉ là nhớ anh. Đôi khi có tin nhắn, trong lòng cứ muốn là anh nhưng anh đừng lo anh Hai à. Em sẽ làm được, sẽ làm em gái của anh mà thôi….em sẽ để trái tim mình bình lặng trở lại…chỉ có điều nó cần thời gian…nhưng anh đừng ghét em được không? đừng không quan tâm em nhé !
    Để trở thành em gái anh, em phải kiên cường hơn rất nhiều. Trái tim đau, nhưng dần dần vết thương sẽ lành phải không anh!
    Anh nhớ lúc cô ấy ghen anh với em. Em đã bật khóc và nói sẽ không gặp anh nữa không? Lúc đó em đau lắm, cảm giác khó chịu….vì e chỉ đứng bên anh với tư cách là 1 người em gái cũng không được sao? Lúc đó em cũng ghen tị lắm. Ghen với cô ấy vì cô ấy có thể GHEN….
    Đôi khi lí trí không có cùng quyết định với con tim. nhưng anh hãy tin em sẽ làm được. EM SẼ ĐỨNG BÊN ANH VỚI TƯ CÁCH LÀ EM GÁI ANH THÔI !
    Sau khi anh đọc xong! nếu anh không muốn có đứa em này. Anh nói thẳng với em nhé, đừng lảng tránh em như những ngày qua. Em sợ mình sẽ không thể chịu đựng được những ngày như thế đâu anh à.
    Phút xao lòng rồi cũng sẽ qua. em ko muốn vì chuyện tình cảm mà lại đánh mất một ng anh trai. Hiện tại, em không dám yêu và cũng không thể yêu…em còn phải lo cho gia đình, không thể nào có thể yêu lúc này đâu anh nên anh cũng đừng bỏ em được không?
    Như trước nhé anh! em vẫn là em gái anh! em sẽ không thay đổi ! vì thế đừng tránh em nữa,được không?
    À mà không phải em nói cho anh quyết định có nên nhận e gái hay không mà…xin lỗi vì em quá tham lam…..!

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Một Thoáng Yêu Đương
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Người Phụ Nữ Bố Yêu