Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Một Ngày Nên Nghĩa Vợ Chồng Tác Giả: Hương Thiều    
    Anh à, thế là vợ chồng chúng mình đã xa nhau gần 27 tháng rồi anh nhỉ? Anh thấy có dài không? Vậy mà chúng ta vẫn phải đợi nhau một thời gian kha khá nữa mới được đoàn tụ anh nhỉ? Nhưng anh hãy yên tâm nhé, em sẽ luôn chờ đợi anh!
    Nhiều lúc em mơ màng, tưởng tưởng đến ngày anh khỏi bệnh trở về, em ra tận sân bay đón anh. Không biết khi đó, anh có cảm nhận như thế nào về người vợ của mình sau ba năm xa cách biền biệt, chưa một lần chạm vào mặt nhau? Liệu khi đó, chúng mình sẽ thế nào anh nhỉ?
    Em cũng biết có đôi lúc anh tự hỏi em có thật lòng yêu anh không? Em muốn khẳng định một lần nữa em rất yêu anh, em không thể sống thiếu anh...
    Hôm nay khi cãi nhau với anh, em ngồi tự suy ngẫm và cảm thấy mất hết niềm tin, nghị lực sống nếu chúng ta không có nhau. Nghĩ đến cảnh không có anh bên em trong những năm tháng sau này, em không thể chịu đựng được anh à!
    Ông xã à! Em không thể sống thiếu anh được đâu. Tuy chúng ta xa nhau đã hơn 2 năm trời như vậy nhưng em vẫn luôn có anh bên cạnh mỗi lúc mỗi nơi. Nhờ có mạng internet mà em và anh luôn bên nhau cho dù chúng ta ở xa nhau ngàn dặm. Mọi người bảo em cần internet và di động như mạng sống của mình, thiếu nó một ngày là không chịu được cũng đúng phải không anh? Họ luôn có chồng con bên cạnh, họ làm sao hiểu được nổi khổ của cảnh vợ chồng xa nhau như thế nào? Họ chưa bao giờ hiểu cái cảm giác vừa xa chồng biền biệt, chồng lại bị tai nạn liệt nằm một chỗ là như thế nào! Nhiều khi em nghĩ, nếu một ngày lỡ họ cũng rơi vào hoàn cảnh giống em, liệu họ có sống tốt được như em không?
    Trong năm này, em gặp bao nhiêu khó khăn nhưng em đã rút ra một điều chồng à! Hãy sống thật tốt và đúng với bản chất của mình, đừng đánh mất mình anh nhé!
    Trong khó khăn sẽ giúp em vượt qua được nghịch cảnh, sẽ giúp em tìm kiếm được các mối quan hệ mới tốt đẹp hơn. Anh ơi! Hãy cùng em bước tiếp trên con đường đầy khó khăn này nhé! Anh hãy là động lực, là niềm tin cho em vững bước ở quê nhà. Em sẽ sống tốt và tốt hơn nữa khi luôn cảm nhận được tình yêu chân thành và duy nhất của anh dành cho em. Em không cần thêm ai nữa, chỉ mình anh yêu em, có em là quá đủ rồi.
    Em và anh hãy cố gắng sống tốt để không hối tiếc vì đã chọn nhau làm bạn đời phải không anh? Yêu anh, em yêu anh nhiều lắm! Hãy cố gắng điều trị nhanh khỏe về với vợ yêu, chồng nhé!
    Em đợi anh khỏe mạnh trở về bên em để trả nợ em 3 năm tuổi thanh xuân đơn chiếc đợi anh, để trả nợ em hạnh phúc của cuộc đời mà anh đã hứa sẽ đem đến cho em, anh nhé! Em đã hiểu câu anh nói: "Một ngày nên nghĩa vợ chồng", huống gì chúng ta đã có 4 năm yêu nhau và hơn 2 năm là vợ chồng. Chúng ta chưa có con cái là sợi dây ràng buộc nhưng em nghĩ sợi dây bền chặt nhất giữa chúng ta đó chính là tình yêu chân thành dành cho nhau.
    Anh hãy cố gắng lên. Em sẽ luôn bên anh anh yêu à!

Kết Thúc (END)
Hương Thiều
» Một Ngày Nên Nghĩa Vợ Chồng
Những Truyện Ngắn Khác
» Chữ Người Tử Tù
» Quán Chú Mùi
» Đau Gì Như Thể ....
» Chén Trà Trong Sương Sớm
» Bố Chồng
» Đời Như Ý
» Làm Mẹ
» Bông Hồng Vàng
» Bụi Quý
» Trên Đỉnh Non Tản
» Đánh Thơ
» Báo Oán ( Khoa Thi Cuối Cùng )
» Bên Bờ Biển
» Người Thứ 79
» Quà Giáng Sinh
» Mùa Mắm Còng
» Tuyết
» Cho Anh Yêu Em Cả Đời Này Nhé! Xin Em
» Đời Khổ
» Người Dưng Làm Má
» Hoa Học Trò
» Xác Ngọc Lam
» Xuân Phương Shop