Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Anh Vẫn Đợi Tình Em ! Tác Giả: Sưu Tầm    
    Đã rất nhiều đêm anh suy nghĩ có nên nói ra tình cảm của mình dành cho em không. Nếu không nói ra anh sợ sau này khi mất em anh sẽ phải là người ôm nỗi hận tại sao ngày đó không có can đảm để nói với em. Nhưng nếu nói ra anh sợ em sẽ từ chối tình cảm của anh, anh sợ cái cảm giác tình yêu không được chấp nhận lắm em biết không.
    Sau những tháng ngày suy nghĩ, cuối cùng anh cũng có đủ can đảm đưa ra quyết định của mình, anh chấp nhận sẽ chịu những khổ đau khi em từ chối tình cảm của anh. Anh đã nói với em tất cả những suy nghĩ của mình, rằng anh yêu em, em quan trọng với anh thế nào. Nhưng đổi lại anh nhận được gì ở em? Em cho rằng tình cảm của anh chỉ là những tình cảm bất chợt. Bất chợt sao em khi nghe được những lời nói đó con tim anh đã tan nát, nó bắt đầu đập nhanh hơn, mạnh hơn và anh cũng cảm thấy khó thở hơn mà em nào có biết. Nhưng anh không thể tranh luận với em những vấn đề đó vì anh tôn trọng quyết định của em, anh không muốn mất đi tình bạn ngày nào của chúng ta. Anh hiểu rằng tình yêu phải là sự hòa quyện của hai trái tim có cùng nhịp đập, nếu nó chỉ xuất phát từ anh thì cũng chẳng có ý nghĩa gì.
    Cũng có những lúc anh tự hỏi rằng tại sao ông trời đã cho con người ta sự sống, cho con người biết thế nào là tình yêu. Nhưng tại sao ông còn tạo ra biết bao nhiêu là đau khổ trong tình yêu vậy. Những câu hỏi đó luôn ở trong suy nghĩ của anh.
    Ngày trước rượu – bia đối với anh là kẻ thù, thứ đã lấy đi hạnh phúc của biết bao con người, anh sợ nó sẽ là thứ đã lấy đi hạnh phúc của đời anh. Nhưng giờ đây đối với anh nó là một người bạn vô cùng thân thiết và không thể thiếu trong cuộc sống này. Nó giúp anh có được những giấc ngủ, những giấc ngủ sẽ kéo đến sau những lúc anh say, anh mất đi lý trí thì đó cũng là những lúc mà anh không nghĩ đến em, không nghĩ đến những nỗi đau mà anh phải chịu, cứ như thế giấc ngủ lại đến với anh hàng ngày mặc dù trong mệt mỏi và vô ý thức.
    Anh có rất nhiều chuyện muốn nói với em, nhưng em đã không cho anh có cơ hội để được nói với em. Em có biết mỗi lúc bên em là những lúc anh có được niềm vui trọn vẹn, những lúc xa em là anh cảm thấy buồn tẻ và nhớ mong. Được nhìn thấy em vui lòng anh tràn đầy hạnh phúc, những lúc em buồn tim anh cũng nhói đau. Lúc xa em anh thấy lòng trống vắng, một cảm giác nhớ nhung làm tim anh nhói đau.
    Hàng ngày anh muốn hỏi em ăn cơm chưa, em đang làm gì đó, em có vui không, có cảm thấy buồn chán không… Nhưng anh nhận ra đó là những gì vượt quá giới hạn của một tình bạn ở hai đứa chúng ta. Anh chỉ có thể trước khi đi ngủ nhắn cho em dòng tin "ngủ ngon em nhé" đó là tất cả những gì anh có thể làm.
    Em là người đánh thức trái tim đã chết của anh, nhưng cũng chính em là người đã đẩy anh vào vực thẳm của sự sống. Anh không như những người con trai khác, anh không biết cách ăn nói, không biết cách lấy lòng em nhưng đổi lại anh có được sự chân thành của mình, anh tin là sự chân thành lúc nào cũng tốt hơn là sự dối trá. Những lời mà anh nói với em hay nhắn tin cùng em đều là từ tận trái tim anh muốn nói, chưa bao giờ anh đùa giỡn trong lời nói của mình đối với em. Anh đã từng mơ ước cùng em xây dựng một tương lai tươi đẹp, nhưng giờ với anh nó vẫn là ước mơ.
    Hy vọng rằng một ngày nào đó ước mơ của anh sẽ không còn là mơ ước nữa, mà nó sẽ trở thành hiện thực trong cuộc sống của chúng ta. Giờ đây cuộc sống với anh chẳng còn ý nghĩa gì nữa, anh đã không còn mục tiêu để phấn đấu, không còn động lục để hướng tới tương lai. Nhưng anh sẽ làm những gì có thể để chứng minh tình cảm của mình đối với em. Anh sẽ chờ đợi một ngày em sẽ hiểu và sẽ cùng anh xây dựng hạnh phúc cho tương lai.
    Một cuộc tình đã giết chết tim tôi
    Em đã cho tôi một tia hy vọng
    Em đã đánh thức con tim đã chết
    Nhưng cũng chính em đẩy nó trở về
    Em đã cho tôi động lực của cuộc sống
    Nhưng cũng chính em đã cướp nó từ tôi
    Em đã cho tôi niềm vui trong cuộc sống
    Nhưng cũng chính em gieo đau khổ cho tôi
    Em đã không cho tôi một cơ hội
    Cũng cho em một cơ hội để yêu tôi
    Nhưng em cũng đâu biết được rằng
    Tim tôi vẫn mãi in hình bóng em
    Dù đời dẫu có thương đau
    Anh đây vẫn mãi đợi chờ tình em
    Cuối cùng anh chỉ muốn nói với em “anh yêu em” nhiều lắm Lan Hương à! Em là tất cả những gì còn lại của đời anh. Anh sẽ luôn dõi bước và chia sẻ những buồn vui với em trong cuộc sống. Hãy sống thật vui và hạnh phúc em nhé!

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Một Thoáng Yêu Đương
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Người Phụ Nữ Bố Yêu