Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Không Dám Hủy Hôn Để Theo Anh Tác Giả: Sưu Tầm    
    Mặc dù rất yêu anh nhưng em thực sự không đủ can đảm hủy hôn với chồng sắp cưới.
    
- o O o -
**

    Đêm qua, khi vừa nói chuyện điện thoại với anh xong, em cứ suy nghĩ mãi… Vì sao khi em nhớ anh, em cần anh thì anh lại phũ phàng bảo: “Em hãy quên anh đi vì anh không còn yêu em nữa”. Và khi chàng trai khác, là chồng sắp cưới của em bây giờ ngỏ ý muốn sang dạm ngõ nhà em, em chia sẻ với anh điều đó thì anh lại nói: “Nếu người ta có điều kiện hơn anh thì em hãu chấp nhận đi”.
    Lúc đó, em thực sự rất buồn và khóc rất nhiều. Em hỏi anh: “Anh có còn yêu em nữa không?” thì anh chỉ lạnh lùng đáp: “Không. Anh đã không còn yêu em lâu lắm rồi!”. Vì sao anh lại đối xử với em như vậy hả anh? Anh có biết trái tim em đau đớn như thế nào khi nghe những lời nói vô tâm và sự lạnh lùng đó của anh không?
    Vậy mà giờ đây, khi em nói rằng: “Cuối năm này em lên xe hoa về nhà chồng” thì anh lại ngậm ngùi trách em thay lòng đổi dạ. Anh yêu em hay không, em cũng đâu có biết được. Trước mặt em, anh luôn thể hiện sự lạnh lùng, hờ hững như vậy thì làm sao em còn niềm tin để tiếp tục tình yêu đó và chờ đợi anh trong suốt thời gian dài như vậy?
    Chúng ta đã có bên nhau biết bao kỷ niệm vui buồn, cũng như những nỗi đau tận cùng em phải chịu đựng một mình. Anh nói với em rằng: “Giờ đây anh đã chính chắn nên sẽ không đến dự đám cưới của em đâu. Anh không muốn người khác hiểu nhầm về sự có mặt của anh… và anh thực sự không có bản lĩnh để cướp cô dâu đâu”. Từng lời anh nói như ngàn mũi dao đâm vào trái tim… đau đớn lắm, anh có hiểu không?
    “Anh bảo em đợi anh, vậy mà giờ đây em lại sang ngang đi lấy chồng?” nhưng em đâu có được tận tai nghe thấy những điều đó từ anh? Giờ đây, số phận hai đứa đã an bài, chẳng nhẽ đến gần ngày cưới, em lại hủy hôn để quay về bên anh?
    Em biết mình vẫn còn yêu anh nhiều lắm! Tình yêu đó vẫn sâu đậm như ngày hai đứa mới quen, vẫn thổn thức mỗi khi ở bên anh và vẫn nhớ thương rất nhiều những lúc không có anh bên cạnh.
    Em biết rằng, khi quyết định theo chồng, em sẽ tự gieo mình vào bể khổ vì trót lấy người mình không yêu thương. Nhưng biết đâu, khi em ra đi, anh lại tìm được bến bờ hạnh phúc mới?
    Anh yêu à! Giờ thực sự em không biết phải làm sao để chúng ta có cuộc sống tốt hơn? Nếu yêu em thì xin anh hãy hiểu cho em… vì người ấy đã vì em mà phải chịu nhiều buồn phiền rồi. Nếu giờ đây em hủy hôn thì tâm trạng của anh ấy sẽ ra sao?
    Cuộc sống này đâu có tốt đẹp với tất cả chúng ta. Xin hẹn anh kiếp sau, chúng ta sẽ nên duyên nợ. Anh hãy sống tốt và bình yên anh nhé! Dù sau này trên đường đời hai lối, em vẫn luôn cầu chúc cho anh luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
    Mãi yêu anh – tình đầu của em!

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Một Thoáng Yêu Đương
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Người Phụ Nữ Bố Yêu