Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Đau Lắm, Anh Có Biết Không Tác Giả: Sưu Tầm    
    Câu chuyện là lời oán trách tột cùng của cô bé bước sang tuổi 18 dành cho thằng bồ cũ khốn nạn thời cấp 3 đã đưa nó đến hoàn cảnh tàn tạ như bây giờ..Nhưng rồi chỉ biết câm lặng thôi vì em là con gái mà
    Dòng facebook hiện lên từng chữ đang đâm vào quá khứ thương đau của chính bản thân. Đã hơn 2h sáng rồi mà tại sao không ngủ được vậy? Trước kia mỗi đêm khi em nhắm mắt lại là kỉ niệm đẹp mỗi ngày anh dành cho hiện lên từng giấc ngủ thật ngon.Có làm gì có lỗi đâu mà anh lại nhẫn tâm đến như vậy? Giờ đây lại phải chịu đựng trong thân xác tàn tạ ư ….!
    …..
    ….khóc làm gì thư ơi?
    …
    Em ……
    …
    Buồn vì đã yêu anh quá nhiều…
    ….
    Buồn vì con người anh ” giả tạo ” đến kinh ngạc
    …..
    Buồn vì khi thấy anh đi vô khách sạn cùng người con gái khác mà vẫn vô tâm nói với em là ” Anh đang ngủ ở nhà ” hix
    ….
    ….Nhưng
    ….
    Chưa hết đâu.
    ….
    Thất vọng lắm rồi..
    …
    ..vì trước kia anh đã từng cố gắng hết mình để chinh phục trái tim e mà đúng không? Một đứa con gái mới bước lên tuổi 16 thì làm sao có thể biết anh đang tán tỉnh vì lí do nào đây? Anh quá nổi , đẹp trai lại tay ga lượn vòng vòng nơi e học miết, rất nhiều người con gái dễ thương chung trường thích a mà sao lại không chọn mà tán? Có lần đứa bạn nói anh thích e nhưng chỉ biết từ chối coi như không có gì xảy ra,vẫn vui chơi cùng đám bạn thân như mọi ngày rồi về nhà..Chính anh là người tìm đủ cách để tiếp cận e trong mọi hoàn cảnh, quan tâm từng tí một từng buổi sáng vẫn kè kè theo sau khi mẹ chở e đến trường, nhờ đủ friend lấy cho bằng được số phone để nhắn tin làm quen, trưa nắng tan học về bước chân ra khỏi ngôi trường Chu Văn An là đã thấy bóng dáng quen thuộc đó đứng chờ mình , trời mưa không bao giờ quên mua áo mưa cho e khi học thêm ra, chở đi ăn ,sắm đồ thật đẹp bất kì những lúc nào e muốn..và e đã yêu thật anh à ….!
    ….
    …. Nhớ từng cùng a đi dạo quanh con đường buôn mê nhộn nhịp, ôm chặt a lòng hạnh phúc nhiều lắm….a chợt nói:
    ….
    - Thư ! Đừng ngại gì nha,rất cần có e bên cạnh nên a mới quan tâm như thế thôi…chứ thời nay đâu có thằng con trai nào rãnh mà bỏ thời gian ,bỏ tiền để chăm chút cho người con gái mình không yêu đâu đúng không? Lúc quen a có phải nhiều đứa nói là ” Đừng nên quen thằng đó nó đểu lắm chứ gì ”
    ….
    Dạ.Lúc đầu nghe vậy e thấy lo lắm,nhưng bây giờ tin quá luôn rồi nè hihi…..
    ….
    A sẽ luôn bên e..yêu là tin người mình đang quen thôi.vì người ta không thích a quen e nên đi nói này kia á..kệ đi nha
    ….
    Dạ…biết rồi chồng yêu…
    …..
    Lúc đó trái tim đã cảm thấy thương lắm vì sự miệt mài đêm ngày a đang thể hiện cho e thời gian qua…
    ….
    …khi tình cảm đã thắt chặt theo dòng thời gian thì ngày trôi qua e cảm thấy yêu anh nhiều hơn , giống như chiếm 3/4 trong cơ thể sống rồi. Càng thương yêu thì càng lo lằng sợ mất a lắm….dạo này thấy a hơi thay đổi..hay đề cập đến vấn đề ” nhà nghỉ ” khi 2 đứa ở bên:
    ….
    Thư vợ yêu..quen nhau cũng được gần 4 tháng rồi mà e cứ khó với anh là sao nhỉ ….mấy đứa bạn đi uống cafe ngồi tâm sự về bồ nó tuyệt vời làm a cảm thấy tủi thân thật…
    …
    Là sao hả anh? E nhìn chăm chú vào khuôn mặt ….
    …
    Thì tụi nó thời nay muốn con gái yêu mày thật lòng phải đề cập đến vấn đề đó ngu vậy ! chứ nếu nó không cho có nghĩa tình thương dành cho mày còn kém lắm.nghe não lòng ghê….
    ….
    Thôi anh nha…người ta khác e khác…e không thích như vậy đâu.. yêu e thật lòng thì a phải hiểu chứ…..
    ….
    Hiểu gì…? Hiểu gì chứ? Hay là e muốn để dành cho thằng khác……giọng a quát lên..lần đầu tiên e cảm thấy a nóng như thế….
    ..và rồi
    …nước trong khoé mắt e đã rơi….
    …
    - Em thấy hơi mệt….Chở e về nhà đi..
    …
    Ừ về thì về cứ suy nghĩ đi e sẽ hiểu tại sao a nói như vậy….
    ….
    …đến nhà tại Số…..Đường Lê Duẩn không còn ” hôn lên má với những lời ngọt ngào như trước mà
    …..
    A quay mặt đi phóng xe thật nhanh làm e rất lo lắng , bước chân lên phòng quá nhiều suy nghĩ về lời nói lúc nãy, gọi cho a lại khoá máy là sao? Hix…nhớ a nhiều lắm chồng ơi? đêm đó đã khóc thật không thể kiềm chế được…
    …
    1 ngày…
    ….
    2 ngày…
    …
    3 ngày trôi qua không thấy a liên lạc e như mất sức sống, chán nãn, học không thể vô chữ nào được..liếc nhìn điện thoại thấy tin nhắn từ số ( chỒng yêu ) hiện lên:
    …
    - A bị ốm rồi,tí e học chạy lên nhà a chơi, nhớ e lắm vợ yêu..hix…
    ….
    Lo quá.không yên được rồi e phải xin phép cô giáo dạy thêm để vội vàng chạy lên gặp anh…căn nhà số ….đường hẽm phan bội châu ,hình như không có ai ở nhà , e bấm chuông
    …
    Vô đi vợ yêu.. cả nhà đi làm hết rồi.! a nghỉ học mấy hôm nay vì ốm mệt đuối luôn đây…
    …
    A có làm sao không? E lo lắm a biết chứ?
    ….
    ( vì con gái khi yêu thật lòng mà…chỉ biết mong mỏi trong sự chờ đợi thôi)
    ….
    Ừ chồng biết mà…nằm xuống với a tí…
    Kéo tay xuống anh ôm e như chưa từng được yêu, cứ ngở sẽ chỉ dừng lại ở đó mà không đâu…a đang dần kéo từng mảnh vải trên cơ thể của người con gái đang dậy thì xuống, chỉ nói là nhớ e lắm anh mới rồi…cho a nhé…..e cũng chỉ biết im lặng để nước mắt trào ra trong kháng cự vô vọng…và khi đã xong rồi e đau,e khóc nhiều lắm a lại ôm e thật chặt ….
    …
    Vì anh yêu em quá nhiều..a nhớ em..a rất sợ mất e nên a phải làm như vậy vợ yêu à….a sẽ có trách nhiệm mãi mãi để e sống trong hạnh phúc…e đừng lo gì hết vợ thư yêu của chồng….
    ….
    …Anh….hix….chỉ biết nhìn anh, ôm anh lúc này thôi ,nhanh quá…nhanh quá vậy hả anh?
    ….
    Nhanh gì đâu e..bạn a nó quen bồ nó một hai tuần là đã ” trao ” hết rồi..thời nay chuyện đó là bình thường vợ yêu à..mình như thế là hơi muộn rồi đó….
    ….
    Sao anh lại nói như thế được lúc này…e đang đau lắm hix
    ….
    Thôi mà..a thương yêu e nhiều mà…chụt…chụt…bám đôi môi thật chặt trên gò má đang rớm nước mắt của e không biết a đang nghĩ gì ,nhưng e sợ mất a lắm hix..đừng bao giờ bỏ e chồng ơi huhu
    ….
    Vợ à..a biết mình cần làm gì mà hix…
    ….khuôn mặt a lúc đó hiền và tội lắm, chỉ biết ôm a thật chặt vào r ngủ thiếp đi….
    ….
    ….3h chiều e chợt tỉnh giấc trong vòng tay anh…ráng gượng dậy nhặt từng mảnh đồ sót lại trên nệm căn phòng vội mặc vào để chào a ra về ….
    ….
    E có đau lắm không? A chở e về nha…
    …
    Thôi a..e cố về được , ba mẹ sắp đi làm nên phải về nhà sớm….
    …..
    E nhớ là không được kể ai nghe chuyện này nha ,chỉ vợ chồng mình biết thôi nghe..
    ….
    Dạ…e biết rồi a.. Hix
    ….
    Về đến nhà chồng gọi đó…ráng lên phòng nằm nghỉ tí đi nha….aye nhiều lắm…
    ….
    ….Ra khỏi nhà a trong đầu e bộn bề suy nghĩ…biết thế thì đã không lên nhà rồi hix…nhưng lở trao cho a tất cả những gì e có không biết sau này a có làm được những điều như đã thì thầm bên tai tại căn phòng lúc nãy không….hix…lo lắng chỉ biết yêu …yêu thương thôi, tự nhủ lòng có lẽ a sẽ yêu thương e nhiều hơn trước nhỉ? về tới căn phòng thì điện thoại e reo lên:
    ….
    … Vợ yêu về đến nhà chưa? Thấy thế nào r e hix….
    …..
    Dạ…đau lắm …như thế là mất ” Rin ” r đó hả anh?
    ….
    Thôi mà..đừng nghĩ gì nhiều e cố gắng nằm nghỉ tí đi….thương vợ nhất nhất luôn nè
    ….
    …cÚp máy xong lại nằm hình dung có khi nào tương lai a lại bỏ e theo người con gái khác? Hôm nay như thế đã đủ mệt đóng chặt cửa ráng nhắm mắt ngủ trong cơn mơ về a mà thôi…..
    …
    ………….
    Một tháng đầu sau cái lần đầu tiên ấy,vẫn là những buổi đón đưa e đi học về đúng như thường lệ nhưng chỉ có cái khác ít dẫn e đi dạo phố, đi ăn ,đi xem phim lãng mạng..v…v… như trước mà a tập cho làm quen BAR với ” HoTel ” nhiều hơn,cứ lấy lý do ” trưa nắng đi ra đường đen da ” mình kiếm chỗ nào nghĩ tí cho đở nắng, sợ a buông tay thì e càng phải bên a hơn đồng nghĩa với lí do không thể nào đếm được bao nhiêu là chăn gối đã có mùi mồ hôi sức trẻ, đôi lúc ở bên nhau cả ngày chỉ để ” ấy ” mà thôi.Số lần đi học cũng không được đầy đủ,lo lắm r…ba mẹ e biết được sẽ như thế nào đây hả a hix…
    ….
    Nhà có điều kiện e cứ lo xa,mà nói nè về xin ba mẹ mua tay ga mà chạy, chiếc MAX__ FE e đi cũ lắm rồi đấy, vợ chồng xinh gái chân dài đi mấy xe đó mới hợp e à, hiểu chưa hi hi
    ….
    Tay ga hả a, Dạ để e về xin thử ,như bị lú về a từ lúc nào không hay,nói gì e cũng chỉ biết nghe thôi,dạo này a hay la lắm bản thân chỉ biết buồn khóc nhưng không giám trước mặt vì sợ a ” chia tay ” thì e biết sống thế nào hix….
    …
    …Thôi a thương ngoan nào vợ yêu,cứ đôi bàn tay a chạm vào cơ thể e lại nhũn ra.,đừng bao giờ bỏ e chồng nhé ,lại thì thầm quấn quýt bên giấc nồng say ……
    ….
    ….4h chiều ngày mai…
    …..
    Aloalo Luôn cố gắng làm cho anh vui hơn, mẹ đã mua xe cho e chồng yêu hihi ….
    …..
    Vậy hả? đã nói mà nghe chồng là vợ lên ngay thôi,tranh thủ xin đi chứ sau này lở không lên lớp lúc đó 500 đồng cũng khó lắm…hehe…
    …
    Sao ngày ăn nói mỗi khác vậy a? Hix..không động viên e học cố lên thì thôi sao lại chù e như thế hix…..
    ….
    Đùa tí mà có vẻ khó chịu nhỉ? không thích thì cúp máy đi hơ. Bực mình !
    ….
    Dạ e đâu nói gì đâu a, e xin lỗi hix….
    ………….
    %%Thầm nghĩ về lời hứa của lần đầu tiên tại căn phòng anh ấy đang cố ý quên thật ư. Phải chăng vì ân ái quá nhiều rồi nên a cảm thấy bị nhàm chán? Khi mới tán cái gì a cũng chiều , e muốn ăn gì ,thích đi chơi đâu dù trời mưa hay nắng gió a vẫn sẵng sàng có mặt. Hiện tại đôi lúc trời mưa đi học về cũng tự mình âm thầm chạy về nhà thay đồ rồi….
    ……
    Chờ anh tối về gọi ” Đang có việc với mấy thằng bạn tí ”
    ……
    Cam chịu trong mọi hoàn cảnh miễn sao đừng rời xa e chồng ơi hix…
    ….
    Sắp đến thi học kì e đã nói với a cân nhắc lại việc gặp nhau ít lại để lo tập trung hơn cho việc ôn bài nhưng sao lại khó chịu như vậy:
    …..
    Tuỳ thôi….không lẽ ngày nào cũng học à hix..lúc a nhớ e chịu hết nỗi phải làm sao? Hay là tính lấy lí do để hẹn hò với thằng khác?
    …..
    Đâu có , e yêu Anh nhiều lắm mà. Chỉ là e sợ thi rớt ba mẹ biết thì xong hix….
    …..
    Ôi màu mè quá. Không học được thì từ từ tính , mấy con bồ những thằng bạn a vẫn chơi đều đều lên lớp rầm rầm đó, có sao đâu hzza….
    …..
    Hix…hiểu rồi , a cứ để e học nha ,khi nào rãnh là chạy lên gặp a liền mà….
    …..
    Thấy người yêu nó tĩnh lặng phát ngôn:
    ….
    Ừ….! Như thế cũng được…nhớ nhé. Thôi a đi công chuyện đây. Pai e.
    ….
    Khi thời gian rãnh trước đây a luôn2 tìm mọi cách làm cho e vui , đơn giản chỉ vì sao nhỉ? Bằng hành động thực tế để thể hiện tình thương yêu chân tình chăng? Sao bây giờ e suy nghĩ lệch hơn thế a hix…

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Một Thoáng Yêu Đương
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Mơ Xuân