Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Hãy Để Em Yêu Anh Thêm Lần Nữa Tác Giả: Sưu Tầm    
    "Chúng ta...chia tay đi..." - một giọng nữ vang lên
    "Tại sao??? Sao lại như vậy??? Trả lời anh đi em. Trả lời anh đi, Sư Tử" - giọng nam khác vang lên
    "Chả sao cả. Vì tôi chán anh quá nên chia tay thôi." - cô gái tên Sư Tử lên tiếng
    "Nhưng chúng ta từng rất hạnh phúc mà. Phải không em???" - vẫn giọng nam đó
    "Hạnh phúc sao??? Tôi đối với anh là toàn giả dối đấy. Anh tin sao Hàn Thiên Yết???" - Sư Tử đáp
    "Phải. Tôi tin em đấy. Tôi tin em vì tôi yêu em đấy Trương Sư Tử" - người con trai tên Thiên Yết như gào lên
    "Yêu tôi sao??? Nhưng rất tiếc là tôi không yêu anh." - Sư Tử nói tiếp "-Thứ tôi yêu là khối tài sản kếch xù của anh kìa. Sao anh ngu quá vậy??? Nhưng dù sao cũng rất cảm ơn anh vì đã cho tôi bấu víu lâu nay. Nhờ anh mà tôi có một khoản kha khá đủ dùng cho cuộc sống đấy." - cô kết thúc câu nói bằng một cái nhếch môi
    "Hóa ra cô cũng như vậy. Cũng chỉ là những con điếm bám lấy tôi vì khối tài sản khổng lồ của tôi mà thôi. Có lẽ tôi đã bị cô bỏ bùa ngải cho mù mắt nên mới điên cuồng yêu cô như vậy." - Thiên yết đáp lại cái nhếch môi khinh bỉ của cô.
    "Tôi nói cho anh hay. Tôi là ai mà anh dám so sánh với loại gái đứng đầu đường như thế hả???" - cô đập bàn đứng dậy nạt
    "Sao??? Tôi nói sai sao?? Cô cũng giống y như mẹ cô. Mụ đàn bà đứng ở đường Trần Duy Hưng mỗi đêm mà thôi." - anh đáp lại hết sức bình thản. Vì nhà anh gần đấy nên thấy mẹ Sư tử vài lần.
    "Im miệng. Anh nói tôi thế nào cũng được, nhưng đừng mở mồm nói mẹ tôi như thế. Anh nghĩ mẹ anh tốt đẹp lắm à??? Cũng chỉ là cặn bã của xã hội mà thôi. Mẹ anh đã từng làm nghề gì trước khi có anh, anh biết không??? Chính là gái gọi đấy. Tôi thấy bố anh cũng khổ khi lấy mẹ anh đấy. Người ta hay nói lấy đĩ về làm.vợ chứ không lấy vợ về làm đĩ. Mẹ anh sống với bố anh mà ngày nào cũng theo "phi công trẻ" là thế nào đây??? Nếu so sánh thì mẹ anh còn đáng khinh hơn mẹ tôi. " - cô điên tiết xả ra một tràng.
    "Cô...." - anh bị những lời kia của cô làm chút dao động, tức thì nói không nên lời.
    "Không tin sao??? Tôi còn bằng chứng đây. Cái này mà đưa lên mạng thì nhà anh được nổi tiếng hơn đấy" - cô giơ chiếc điện thoại lên, mở file ảnh. Trong đó là hàng loạt hình ảnh hai thân thể trần truồng trên giường đang quấn.lấy nhau.
    "Mẹ kiếp" - anh chửi thề một câu rồi giằng điện thoại cô ném ra ngoài cửa sổ phòng trà.
    "Con mẹ nó. Anh tưởng tôi ngu ngốc đến thế à?? File đó tôi còn lưa trong laptop và USB cơ. Nên cứ phá thoải mái" - cô xót con ip7+ của mình nên xuýt xoa làm anh tức điên vì thái độ của cô.
    "Im mồm và cút đi" - anh nạt cô.
    "Được thôi. Không làm phí thời gian của Hàn công tử nữa. Tạm biệt" - cô đáp lạ, với tay lấy áo khoác treo sao ghế, cầm túi lên và đi ra.
    Ra ngoài cửa, cô bấm một dãy số và gọi điện.
    "Con đã hoàn thành" - cô nói với người nào đó đang nhận điện thoại
    "Tốt lắm, con gái. Con rất giỏi, mẹ có quà cho con ở nhà đây." - mẹ Sư Tử lên tiếng
    "Vâng." - cô đáp lấy lệ rồi cúp máy.
    Đút điện thoại vào trong túi, cô khẽ trút tiếng thở dài. Cô chán nản với cuộc sống kiểu này rồi. Phải từ bỏ tất cả những gì mình đang có từ tình yêu, bạn bè,... để đổi lại là công ty của ba cô được vực dậy khi đang xuống dốc. Ba cô bán cô cho một gã nào đó giàu có để có thể giúp công ty. Lúc đầu cô cũng không muốn, nhưng vì chữ "hiếu" nên cô buộc phải làm vậy. Mẹ cô lại rất ủng hộ việc này. Vì vậy mà ông bà bắt cô phải chia tay Thiên Yết. Những gì Sư Tử đây nói với anh lúc nãy hoàn toàn là giả tạo, chỉ là lời thoại của một vở tuồng do chính cô tạo nên mà thôi. Chắc anh cũng không biết vở kịch này là do cô dựng nên.
    -------------------------
    Anh nán lại phòng trà một lúc rồi mới đứng lên thanh toán. Ai biếi giờ đây lòng anh thế nào. Đau khổ có, căm hận có, bứt rứt có,... Chúng như một mớ bòng bong mà anh không tài nào tìm cách gỡ nổi. Cứ gỡ nút này thì lại thành thắt nút kia. Càng gỡ càng thấy rối. Những lúc này rượu có lẽ là thứ giải sầu tốt nhất. Anh lên con Cadillac màu đen của mình lao trên đường đến bar Night
    --------Nhà Sư Tử 23h---------
    Dùng xong bữa cơm tối, cô lên phòng nghỉ ngơi. Nằm trên giường, cô suy nghĩ lại tất cả mọi việc. Trong bữa ăn cơ không nói lời nào với bố mẹ mà chỉ là lắc và gật. Đơn giản vì cô sợ họ, sợ lòng dạ của họ. Nực cười nhỉ, có đứa con gái nào lại sợ chính những đấng sinh thành ra mình không cơ chứ. Chắc chỉ có cô là đứa con gái đó thôi.
    "Tách...tách"
    Nước mắt của cô rơi xuống, từng giọt, từng giọt. Cô oà khóc lên như một đứa trẻ bị mất kẹo, cô khóc ngày càng to hơn bỗng trong không gian vang lên lời nói của anh:
    "Mèo con ngoan, không khóc nữa anh thương." Vẫn là giọng nói ngọt ngào trìu mến ấy của anh để dỗ cô những lần cô khóc. Cô nhớ nó, nhớ tất cả những gì thuộc về anh, nhớ cái xoa đầu của anh, nhớ ánh mắt trìu mến của anh,... Tất cả hiện trong đầu cô như một thước phim tua lại tất cả. Cô điên mất thôi, nhớ anh đến phát điên lên rồi. Không đợi thêm, cô đứng lên lấy áo khoác và đi ra ngoài. Sư Tử để chân mình dẫn mình đến chỗ nào tùy ý. Cô chợt nhận ra mình đang đến bar Night.
    -----------Bar Night-----------
    "Thêm rượu, nhanh lên" - Thiên yết quát. Anh ngồi ở đây 5 tiếng từ chiều đến giờ rồi. Nốc cả chục chai rượu vá phá tan tành cái phòng VIP rồi. Nhân viên của bar mệt mỏi và đau đầu lắm rồi. Định gọi điện cho cô nhưng gập ánh mắt đỏ ngầu của anh thì lại không dám. Lúc này, trong đầu anh văng vẳng câu nói của cô:
    "Yết, đến lúc về nhà rồi anh." - kèm theo là nụ cười hiền của cô. Mỗi lần anh say đều là cô đến đưa anh về, cô không càm ràm hay nói nhiều, chỉ lặng lẽ đưa anh về. Anh nhớ nó lắm, có lẽ nó in sâu vào tâm trí anh rồi, không thể loại bỏ được nữa. Anh muốn ôm cô ngay bây giờ, hít hà mùi hương trên tóc cô, muốn giữ cô mãi bên mình. Anh nhớ nụ cười tỏa nắng của cô, nhớ cơm cô nấu, nhớ lời nói ngọt ngào của cô, nhớ cử chỉ nhẹ nhàng của cô,... Anh nghĩ mình phát điên vì yêu cô rồi. Bỗng, anh đứng dậy, vớ lấy áo khoác, đi ra khỏi quán bar và vô thức đứng trước đường đến nhà cô. Anh đang trên con đường đến nhà cô...
    Lúc qua đường, vì có tí men say nên anh hơi lảo đảo và không biết rằng có một chiếc xe tải đang lao về phía anh với tốc độ kinh hoàng. Một cái bóng nhỏ nhắn lao đến đẩy anh ra và thế mình vào chỗ đó.
    "Rầm"
    "Khôngggggggggggggggg. Sư Tử, khônggggg. Tỉnh lại đi Sư Tử..." - anh gào thét gọi tên cô. Anh ôm cô, anh thấy cô nằm.trong vũng máu tươi, thoi thóp từng hơi thở.
    "Yết...em chỉ muốn anh biết rằng... Sư Tử này... còn yêu anh... nhiều lắm... Xin hãy để em yêu anh...thêm lần nữa.." - Sư Tử cố gắng lắm.mới thốt được những lời này. Rồi cô trút hơi thở cuối cùng trước khi xe cứu thương kịp đến
    Hà Nội ngày 2-8-2017

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Một Thoáng Yêu Đương
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Mơ Xuân