Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Em Là Liều Thuốc Độc, Park Jimin . Tác Giả: Sưu Tầm    
    Lúc đó tôi và cô ấy đang học trung học và đã yêu nhau được 5 năm , cô ấy là một cô gái xinh đẹp , dịu dàng, ấm áp và đáng yêu. Vào 1 hôm tôi và cô ấy đang tập luyện cho kì thi âm nhạc của trường cô ấy thì đánh piano còn tôi thì chơi violon thì cửa phòng bị đá văng một đám người mặc áo đen xông vào cầm tay cô gái và kéo đi tôi ko làm gì được vì bị 2 người áo đen phía dưới giữ chặt , nước mắt cứ đan nhau mà tuôn ra cô ấy hét tên tôi mà tôi thì chẳng thể cứu cô ấy , " Taehuyng cứu em " đó là câu nói cuối cùng tôi đã nghe cô ấy nói kể từ lúc đó. Khi cô ấy đã bị đem đi nước mắt tôi cứ thế mà tuôn , vung nắm đấm xuống mặt đất và tự hỏi tại sao mik lại vô dụng như vậy để cho em ấy bị bắt đi trước mắt mik mà ko thể làm gì.
    4 năm sau.
    Bây giờ tôi đã thành đạt và trở thành một vị Chủ tịch quyền lực của tập đoàn lớn mạnh DNA, mỗi ngày đều có biết bao cô gái vây quanh tôi mà tại sao trái tim tôi vẫn chỉ có một mik em , tôi sẽ cứu em. Hôm nay tôi có 1 hợp đồng lớn và đúng 5h họ sẽ đến đây để ký.
    5h chiều.
    Cửa phòng tôi mở ra 1 người đàn ông mặc bộ vest lịch lãm , sang trọng bước vào cùng 2 người vệ sĩ lực lưỡng , rồi từ phía sau người đàn ông ấy lộ ra 1 cô gái xinh hơn hoa mái tóc đen dài , đôi mắt to tròn, đen láy nhưng ko kém phần lạnh lùng , chiếc mũi cao , dài , đôi môi đỏ mộng như quả đào , 2 má hồng hào làm cho tôi có 1 cảm giác quen thuộc nơi cô gái này. Tôi mời 2 người vào bàn và trò chuyện về vấn đề hợp đồng.
    Tôi: Xin chào ngài, tôi là Kim Taehuyng chủ tịch tập đoàn DNA. ( tôi giơ tay về hướng ông )
    Người Đàn ông: Chào cậu tôi là Joen Jungkook chủ tịch tập đoàn JK rất hân hạnh được gặp cậu ( anh ta đưa tay đến bắt lấy tay tôi )
    Quên chưa giới thiệu với cậu đây là phu nhân của tôi em ấy tên Park Jimin.
    Từ lời anh ta nói ra như ngàn con dao đâm vào tim tôi cô ấy người tôi tìm kiếm bấy lâu nay giờ đang ở trước mặt tôi và là..... Phu nhân..... Của 1 người đàn ông khác. Tôi ko thể giữ vẻ mặt vui vẻ như ban đầu , mặt tôi tối sầm lại.
    Sau một lúc nói chuyện:
    JungKook: Vậy ngài Taehuyng đây có đồng ý hợp đồng này ko?
    Taehuyng: Tất nhiên là tôi phải đồng ý chứ.( tôi ký vào ô của mik rồi đẩy qua cho hắn, hắn ký rồi ko do dự đứng dậy )
    Jungkook: Rất vui vì được hợp tác cùng ngài. ( hắn đưa tay lên hướng về phía tôi )
    Taehuyng: Vâng ( tôi gượng cười nhìn hắn rồi bắt lấy tay hắn , hắn xoay người bỏ đi còn cô ấy thì khoác tay hắn rồi cứ thế mà đi,từ đầu buổi trò chuyện cô ấy đã ko nói một câu nào có lẽ cô ấy đã quên tôi rồi )
    Khi họ đã đi tôi ngồi xuống sofa 1 cách mệt mỏi rút điếu thuốc và châm lửa , trong đầu tôi lúc này chỉ nghĩ về cô ấy về người con gái tên Park Jimin cô ấy đã thay đổi quá nhiều từ 1 người ấm áp dịu dàng và đáng yêu thành một người trầm tính và lạnh lùng cả tôi còn ko thể nhận ra cô ấy. Tôi nhếch mép rồi thả làn khói vào ko khí. Tôi sẽ cứu em.

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Một Thoáng Yêu Đương
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Mơ Xuân