Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Mãi Chỉ Yêu Mình Em Tác Giả: Sưu Tầm    
    Tôi không phải là một người đàn ông tuyệt vời, không phải một người giỏi giang giàu sang hay tốt bụng gì. Thực sự tôi không thể biết bản thân có gì tốt đẹp hơn ngườu khác nhưng có một thứ có một điều tôi hơn bất cứ ai. Đó là tình yêu tôi dành cho em! Dù nó không đủ lớn đê so với đại dương cũng không đủ rực rỡ để so với mặt trời nhưng nó đủ bền bỉ để so với mặt đất, đủ ấm áp để so với ánh nắng cũng như đủ chân thành để tôi nguyện hi sinh tất cả vì nụ cười của em. Với thế giới em chỉ là một người bình thường nhưng đối với tôi em là cả thế giới. Chỉ cần là em muốn thì người đàn ông bình thường này cũng có thế làm mọi thứ từ nhỏ đến lớn. Nếu vì em thì không gì là tôi không thể làm. Tôi đã yêu em quá sâu đậm thế mà em lại bỏ tôi mà đi, tại sao em lại làm vậy? Tôi đã dành tất cả mọi thứ tốt nhất cho em vậy mà em đã ra đi mà không chờ đợi tôi.
    Em liệu có biết khi nghe tin em phẩu thuật thất bại trái tim của tôi như tan nát. Tôi đã cố gắng biết bao để kiếm tiền chữa trị bệnh tim của em vậy mà kết quả em lại phải ra đi. Thế cuối cùng tôi cố gắng để làm cái gì,tất cả những gì tôi ao ước đơn giản chỉ lả được nhìn em một lần nữa, được nhìn thấy nụ cười ấm áp của em. Em là tất cả lí do khiến tôi cố gắng nhưng bây giờ em đã không còn, lí do tôi chiến đấu và sống cũng đã đi theo em mãi mãi. Em ích kỷ thật đó em chết thì chết một mình đi sao lại mang linh hồn và trái tim tôi theo và tại sao lại không chờ tôi theo với. Tôi đã làm gì sai? Ở bên kia liệu em có nghe những lời tôi nói? Xin em chỉ một lần thôi, hãy cho tôi được nhìn thấy em và ôm em thật chặt trong vòng tay này.
    Mong em nghe được lời tôi nói, người con gái đã chiếm trọn trái tim này!
    -----
    Đã hai năm kể từ ngày em rời khỏi thế giới này và hiện tại tôi vẫn sống rất tốt. Nhưng chưa một ngày nào tôi quên hình bóng của em, mỗi sáng thực dậy tôi cứ nhìn thấy em đứng ngay trước cửa mỉm cười chào như lúc trước nhưng cũng thật đau lòng vì nó chỉ là ảo giác. Em đã không còn bên tôi đó là sự thật không thể phủ nhận, mỗi ngày trôi qua với tôi dường như không còn ý nghĩa và suốt hai năm trời tôi chưa một mối tình vắt vai, có lẽ em vẫn sống trong tim tôi.
    Và hôm nay tôi đã gặp lại em à không tôi đã gặp bản sao của em.
    - Chào mọi người từ nay em sẽ làm ở đây, mong mọi người giúp đỡ
    Cô gái ấy giống em một cách đáng ngạc nhiên từ khuôn mặt ngoại hình cho đến giọng nói. Đùa sao trời! Tôi đã bất ngờ không nhận ra điểm khác biệt của hai người cho đến khi nhìn lại cách ăn và kiểu tóc. Cô ấy thuộc loại con gái năng động cởi mở còn em thì ngược lại, một người điềm đạm và dịu dàng. Điều trùng là cô ấy được nhận làm thư ký của tôi, đây chắc chắn không phải là sự trùng hợp. Ngày qua ngày ở cạnh cô ấy tôi rất vui vẻ vui đến mức tôi đã luôn nghĩ về cô ấy và quên đi em người tôi đã từng nguyện yêu hết kiếp này.
    - Trưa nay chúng ta ra quán ăn chung được không? Vì hôm nay em lỡ dậy muộn nên chưa kịp làm bữa trưa cho chúng ta.
    - Nếu em đã nói vậy thì được- Mỗi ngày, mỗi giây mỗi phút ở cảnh người con gái này đều khiến tôi hạnh phúc, cũng vì thế dần dần trái tim tôi đã mở cửa một lần nữa.
    -------
    - Nói aaa đi- Khi chúng tôi đang ngồi ăn ở nhà hàng sát công ty rất bình yên, cô ấy đột nhiên gắp một miếng trứng và đưa vào gần miệng tôi nhẹ nhàng nói như thế
    -Uk- Hơi ngại ngùng nhưng tôi đã ăn nó ngay đũa của cô ấy, trời má ơi như thế là chúng tôi vừa hôn gián tiếp kìa, bất ngờ thiệt
    Tự dưng cô ấy đột ngột dừng lại khiến tôi hơi lo lắng
    - Cô sao thế, đau bụng à?
    Cô ấy nhìn tôi chằm chằm bắt đầu nói
    - Anh biết em là chị gái sinh đôi của Haru phải không?
    - Hả em là chị gái sinh đôi của Haru-chan?
    - Anh không biết?
    - Đúng! Anh đã luôn nghĩ hai người chỉ hơi giống nhau nhưng không thể ngờ hai người lại là chị em- Tôi xúc động nói
    - Nếu anh thực sự không biết thì chiều nay hãy tới nhà tôi, tôi sẵn sàng chờ- Nói xong cô ấy xách ví đi luôn bắt tôi trả tiền 'Ơ khôn thiệt'
    Cả trưa làm tôi đều chú tâm đến lời mời về nhà của Haku-san. Khi tan sở thì tôi đã nhanh chóng đi tới nhà Haku. Cái nhà khá được nhưng hình như không có ai ở nhà thì phải
    - Haku-san- Tôi từ từ bước vào nhà với vẻ ko dc tự nhiên cho lắm, khi nghe tiếng gọi của tôi Haku liền bước ra rồi bỗng kéo tôi vào phòng. Bây giờ tôi mới để ý cô ấy đang mặc bồ đồ ngủ, dù không muốn nói ra nhưng thực sự cô ấy Sexy thiệt, và ngực bự hơn cả Haru.
    - Anh biết không thực ra em đã mến anh từ lần đầu tiên gặp mặt.
    - Haku cô...- Tôi ngại quay mặt đi
    Nhưng cô ấy lại rất mạnh dạn áp sát ngực vào ng tôi nhẹ nói
    - Em yêu anh.
    Tôi rất sốc với câu nói của Haku, tôi có nên đồng ý đáp trả tình cảm này không thực ra thì tôi nghĩ mình cũng có tình cảm với Haku. Cuối cùng tôi đã có câu trả lời của riêng mình
    - Tôi cũng nghĩ rằng mình đã thích em- Nghe xong câu đó Haku vui mừng ra mặt nhưng tôi đã phá vỡ khuôn mặt hạnh phúc ấy ngay sau đó- Nhưng tôi xin lỗi người tôi yêu mãi mãi là Haru.
    Đau lòng nhưng cô ấy vẫn nói
    - Không sao, em chấp nhận việc anh vẫn nhớ Haru mà. Em sẽ không ngăn cản dù sao Haru cũng đã ra đi mãi mãi.
    - Có thể Haru đã không còn trên cõi đời này nhưng ko có nghĩa tôi sẽ yêu cả hai người được, trái tim này vĩnh viễn thuộc về cô ấy. Xin lỗi Haku nhưng có lẽ cả đời này tôi vẫn sẽ yêu một mình Haru, trái tim này đã không còn chỗ cho em. Thực sự xin lỗi, mong em có thể tìm được 1 người tốt hơn tôi- Nói xong tôi bước ra khỏi căn nhà ấy để lại Haku với dòng lệ rơi dài, tôi là một tên đàn ông tồi nhưng ít nhất đó cũng là cảm xúc thật của tôi.
    Trong lúc về nhà tôi đã suy nghĩ rất thấu đáo ảo nhiên dù tôi từng lầm lỗi lạc hướng nhưng cuối cùng tôi vẫn yêu mình em. Haru à, toàn bộ trái tim này đều thuộc về riêng em, từng chút từng chút 1. Dù em đã không còn nhưng tôi vẫn sẽ mãi yêu mình em! Người con gái của tôi.

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Một Thoáng Yêu Đương
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Mơ Xuân