Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Vì Tôi Yêu Anh Tác Giả: Sưu Tầm    
    Thời gian trôi qua thật nhanh thế là cũng đã được ba năm anh ra nước ngoài du học ,một đất nước xa lạ đối với tôi chúng tôi đã xa cách ở một vòng trái đất,nhưng đối với tôi anh luôn bên cạnh và quan tâm tôi luôn hiện hữu bên tôi dù tôi biết có lẽ chỉ là tôi tự ảo tưởng thôi thật chất mọi chuyện đã chấm hết vào ngày hôm đó rồi.....
    Tôi và anh ấy quen nhau là một sự tình cờ, anh vô tình là anh họ của đứa bạn mà tôi rất thân anh cũng bằng tuổi tôi lúc ấy tôi và anh đều còn đi học, anh là một học sinh giỏi lại học trường chuyên, không chỉ giỏi trong thành tích học tập anh còn giỏi trong các nâng khiếu khác lại vừa đẹp trai nên có rất nhiều người thích và ngưỡng mộ.Còn ngược lại đối với tôi một cô gái với vẻ bề ngoài gầy gò,ồm yêu,chiều cao khiêm tốn lại học không được giỏi tôi chỉ được mỗi chuyện là được nhiều bạn bè quan tâm và rất nhiều bạn tốt.Tôi ngưỡng mộ anh về mọi mặc và luôn ao ước rằng một ngày nào đó có thể như anh,lúc đầu tôi chỉ xem anh là bạn một người bạn đáng để mình học tập không hề có chút gì được xem là đặc biệt.Anh biết tôi không giỏi lắm các môn tự nhiên nên thường cuối tuần ra quán hay thư viện để giúp tôi học ,anh rất quan tâm tôi lúc nào cũng chiều tôi mọi thứ anh rất tận tình trong việc dạy tôi học cứ thế chúng tôi ngày càng thân nhau có khi lại bị hiểu nhầm là một đôi,nhưng lúc nào anh cũng không nói gì cứ để cho tôi tự giải thích một mình cả!
    Tôi còn nhớ đó là một ngày rất đẹp trời nắng nhẹ nhàng,khẻ đu đưa là những cánh phượng đỏ rơi nhẹ nhàng trên mặt đường tôi chậm rãi bước hưởng thụ cảnh đẹp trên đường về nhà, trong lòng cảm thấy rất vui vì đã kết thúc năm học với thành tích như tôi hy vọng nhớ có anh mà thành tích được nâng cao,tôi sẽ phải cảm ơn anh mới được đang mỉm cười trong hạnh phúc tôi bắt gặp một hình ảnh mà không hiểu vì sao lại làm con tim tôi đau như vậy? Một cảm giác khó tả!
    Đó là anh ấy đang tặng hoa cho một người con gái rất xinh đẹp ,họ đang rất hạnh phúc.Tôi quay đầu lại tỏ vẻ không nhìn thấy gì và đi vội về nhà, tim tôi rất đau chưa từng tôi cảm thấy như vậy! Nằm trên giường mà nước mắt tôi rơi mà tôi vẫn không hiểu vì sao mình lại có cảm giác như vậy? Tự đặt ra câu hỏi cho bản thân rất nhiều thế là tôi đã tìm ra câu trả lời cho mình,rằng tôi đã vô tình thích anh.
    Sau hôm đó tôi cũng không dám gặp anh, sợ nhìn thấy gương mặt đó nụ cười tỏa sáng đó, biết bao đêm tôi suy nghĩ thế là tôi quyết định sẽ nói ra hết những gì mình nghĩ với anh, không làm bạn nữa cũng được tôi chỉ không muốn mình cảm thấy khó chịu như vậy! Thế là vào đêm đó tôi lấy hết cang đảm để nói ra cho anh biết:
    Sau một hồi lâu tôi nói ra hết những gì mình nghĩ thì nhận lại từ anh là tiếng cười,và một từ mà anh nói làm tôi giận đỏ hết cả mặt anh bảo tôi" ngốc lắm".Anh nói tôi là đố ngốc và anh giải thích cho tôi nghe về chuyện anh tặng hoa cho cô gái hôm trước đó chỉ là trùng hộp thôi cô gái ấy là chị họ của anh,anh bảo anh cũng thích tôi thích tôi ở vẻ đẹp tâm hồn, một người con gái không giống như các cô con gái khác,một người con gái rất ngốc như rất đáng yêu và dể mến....không hiểu vì sao khi nghe vậy lại cảm thấy rất vui,nhưng bạn có tinh được không một người được xem là hoàn hảo như anh ấy mà lại thích người như tôi sao?
    Thế là anh ấy chấp nhận tôi anh ấy bảo là tôi đã là của anh ấy không đựơc là của ai khác, chúng tôi quen nhau rất hạnh phúc không như những cặp đôi khác chúng tôi chỉ thể hiện tình cảm qua tin nhắn thôi,còn gặp nhau chỉ đơn giản là học và nói chuyện bình thường đúng kiểu tình yêu trong sáng luôn ấy! Anh quan tâm tôi rất nhiều mọi khi tôi bệnh tôi thường không nói cho anh ấy biết vì đơn giản sợ anh ấy lo thôi,có lần tôi bệnh nặng không cho anh biết anh giận tôi gần một tuần thế là tôi phải xin lỗi anh.
    Anh giận bản thân vì là một người con trai không tốt đã để cho bạn gái bệnh,sao lần bệnh đó mỗi lần nói chuyện anh điều hỏi tôi khỏe chứ? Có bệnh không? Luôn quan tâm tôi mỗi đêm thì lại chúc tôi ngủ ngon còn lần hình tôi làm ảnh đại diện....Có lần anh không gặp tôi gần 1 tuần tôi lo cho anh mà không ngủ được thế là gần 1,2h sáng anh nhấn tin xin lỗi vì bị Ba của anh tịch thu điện thoại phải đợi Ba của anh ngủ rồi mới dám vào phòng nhấn tin xin lỗi tôi.
    Cứ nghĩ tình yêu đầu của tôi sẽ rất đẹp vẫn sẽ hạnh phúc như thế mãi ,nhưng đâu ai biết trước được điều gì anh không liên lạc với tôi một tháng mới mấy hôm đầu tôi nghĩ anh lại bị tịch thu điện thoại thế là sao ba ,bốn tuần sao vẫn không gặp tôi đã rất buồn và nhớ anh tôi đã cố gắng đợi cho đến sáng như không đợi nổi vì tôi đã quá mệt vì cảm thấy không khỏe ,thế là tôi ngủ thiếp đi đến khoảng 11h anh nhấn tin cho tôi là tôi giật mình thức giấc như không ngời đây sẽ là cái ngày tôi phải rời xa anh.Anh nói anh sẽ đi du học và có lẽ sẽ không về Việt Nam nữa, anh xin lỗi đã làm tôi mệt mỏi,xin lỗi đã làm tôi đợi suốt đêm, anh nói anh không phải là người con trai tốt, anh muốn chia tay với tôi...những dòng tin nhắn rất nhiều rất nhiều những dòng xin lỗi, tối nay 1h anh sẽ lên máy bay đi anh muốn tôi hãy sống thật tốt và từng khóc vì anh anh không xưng đáng với nó! Hình như anh muốn tôi quên hết đi những gì về anh thì phải anh nói những lời rất phủ phàn với tôi....Vào lúc đó tôi thật sự đó khóc và không biết nói gì hơn ngoài câu sẽ đợi anh ,đợi anh đến khi nào anh quay về thì thôi sẽ mãi đợi anh!
    Thế là anh cũng đã đi mà không trả lời lại những dòng tin nhắn của tôi, anh chỉ xem mà không trả lời có thì chỉ hai từng"xin lỗi" sao này tôi mới biết thì ra người đã nuôi anh lớn được xem là người mẹ thứ hai của anh đã qua đời ,anh vì không chấp nhận sự thật nên đã ra đi để trốn tránh nó và trốn cả tôi.Tôi giận anh vì không nói cho tôi biết, lại càng giận bản thân mình không giúp gì được cho anh, giận mình không để ý đến tâm trạng của anh,tôi giận bản thân rất nhiều thế là tôi quyết định đợi anh! Đợi người con trai đó quay về.
    Thế là tôi đã đợi anh được ba năm, giờ Tôi đã là một người thành đạt trong xã hội, trở thành một người hoàn toàn khác xưa không còn giống như ngày trước, tôi đi đến đâu mọi người ai cũng phải ngưỡng mộ tôi ,một người thành đạt xinh đẹp tài giỏi.Bởi tôi thay đổi vì thế là do anh tôi phải sống thật tốt để đợi anh về ,có người bảo tôi ngốc vì đã đợi một người không còn là của mình nữa đã phí thời gian yêu và đợi một người dù là đã biết kết quả sẽ không quay lại!
    Thì xin thưa! Tôi không hề ngốc vì tôi yêu anh thật lòng,một người con trai đã thay đổi cuộc đời tôi dù không ở bên anh tôi vẫn muốn anh biết rằng ở nơi này có một người con gái luôn đợi anh quay về! Hỏi thế gian có ai làm được như tôi không?

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Một Thoáng Yêu Đương
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Mơ Xuân