Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Món Nợ Tác Giả: Sưu Tầm    
    Bên trong căn nhà kho bẩn thỉu và ẩm mốc, một thằng con trai bị trói chặt bằng dây xích từ cổ tay đến mắt cá chân, treo lơ lửng, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót. Một phụ nữ mặc toàn thân màu đen được phác họa một cách nổi bật dưới những tia sáng chiếu rọi từ ánh trăng tròn của bầu trời đêm. Nó không thể nhìn thấy mặt cô gái, nhưng cô thì có thể hoàn toàn nhìn thấy nó. Mái tóc đen dài óng ả được xõa tự do che hết nửa mặt cùng ánh mắt sắc vô cùng lạnh lẽo của cô gây ra cho nó đôi chút sợ hãi. Đóng sập cảnh cửa sau lưng, cô chĩa chiếc đèn pin vào mặt nó, và bắt đầu nói với giọng bình thản và mềm mại... Đoạn, cô lấy đi một con dao rọc giấy từ một ngăn của chiếc giá gỗ.
    "Cô muốn gì ở tôi?" - nó hỏi một cách sợ hãi.
    "Mày đã có ít nhất 14 tháng chỉ để trả một nửa số nợ, và mày đã làm gì? Rót toàn bộ số tiền vào một con nhỏ dâm đãng mà mày gọi là bạn gái ư?" - Đứa con gái hỏi móc, âm thanh tách tách của con dao rọc giấy vang lên nghe rõ mồn một trong đêm. Giọng nói đó là của Megumi, con gái cưng của một trùm mafia khét tiếng trong giới giang hồ. Thằng con trai mà cô dự định sẽ tra tấn đến chết đã nợ cô một số tiền lớn, và đã dùng hết số tiền đó vào một con đĩ chẳng hề quan tâm gì đến nó ngoại trừ túi tiền khổng lồ mà nó đã vay từ Megumi. Nếu là Megumi, cô sẽ giết con đĩ đó ngay lập tức. Nhưng hơn hết, cô sẽ trút hết cơn giận dữ của mình lên Takeshi ngay lúc này.
    "Phải...phải...đúng là vậy đó..." - Takeshi vẫn đáp lại mặc dù nó chẳng nhìn thấy gì vì bị ánh sáng từ chiếc đèn pin của Megumi chiếu thẳng vào mặt. "Nhưng tôi không biết..."
    "Mày không biết cái gì?" - Megumi hỏi, cũng với giọng điềm đạm, nhưng ngày càng nhiều sát khí hơn.
    "Tôi không biết phần còn lại của số tiền hiện đang ở đâu."
    "Đừng nói dối tao, Takeshi..."
    Megumi đặt chiếc đèn pin xuống trên một băng ghế dài phủ nhiều bụi đất nhưng vẫn hướng ánh sáng về phía Takeshi.
    "Tôi không nói dối...bạn gái tôi hẳn vẫn còn cất giữ phần còn lại ở đâu đó...Đó là tất cả những gì tôi biết."
    Megumi đã nghe quá đủ. Cô có con dao rọc giấy trong tay và cô sẽ buộc Takeshi phải nói ra nơi cất giữ số tiền còn lại, bằng cách này hay cách khác...Thậm chí nếu có phải róc từng thớ thịt trên người nó ra. Megumi đặt mũi dao rọc giấy lên một bắp thịt trên ngực thằng con trai, đâm mạnh mũi dao xuống và bắt đầu rạch.
    "TIỀN Ở ĐÂU?!" - Megumi hỏi gằn giọng, chậm rãi cắt xẻo da thịt Takeshi, mũi dao dần di chuyển xuống phần bụng dưới. Tiếng la hét của nó vang vọng trong căn nhà kho không có cửa sổ. Và còn tệ hơn nữa, căn nhà kho cũng hoàn toàn cách âm.
    "TÔI KHÔNG BIẾT!!!" - Tony hét lớn, cảm nhận con dao rọc giấy đang cắt sâu vào da thịt vô cùng đau đớn. Trong nhận thức của nó, nó biết rằng nó vẫn còn tiền, dưới dạng thẻ tín dụng. Thậm chí là thẻ Visa, Mastercard hay bất cứ thứ gì. Nó cũng sở hữu rất nhiều những tấm séc chưa được ký được cất giấu trong phòng ngủ. Lý do duy nhất nó giả vờ không biết là để Megumi nản lòng mà bỏ cuộc và ngừng tra tấn nó, nhưng tất cả đều vô ích.
    "Nói tao biết số tiền còn lại ở đâu, hoặc là tao sẽ rạch bụng và để cho nội tạng của mày rơi vãi khắp nền nhà ở đây."
    "TÔI ĐÃ NÓI RỒI, TÔI KHÔNG BIẾT !!!" - Takeshi gào thét, nó cảm nhận được máu đang tuôn chảy ra thành dòng từ những vết thương trên người. Nó biết điều này sẽ không có hồi kết.
    "Mày nói cho tao càng sớm bao nhiêu, thì những cơn đau đớn cũng sẽ chấm dứt càng sớm bấy nhiêu. Tất cả những gì mày cần làm là nói cho tao biết số tiền khốn kiếp kia đang ở đâu." - Megumi nói, như thể đang nói chuyện với một đứa trẻ.
    "Tìm trong ví của tôi..." - Takeshi đáp lại, miệng thở hổn hển
    Megumi dí con dao rọc giấy sát cổ họng nó
    "Ở đâu?" - Đứa con gái hỏi với giọng nhẹ nhàng, nhưng vô cùng đáng sợ
    "Tr...trong túi quần...cái quần mà tôi đã mặc lúc đầu..."
    "Thấy chưa? Cũng đâu có khó lắm đâu hả?"
    Megumi lần mò trong túi chiếc quần mà cô đã lột của Takeshi trước đó và thực sự tìm thấy một chiếc ví xinh xắn bọc da cá sấu chứa đầy những tấm thẻ tín dụng. Có lẽ đây là tất cả những gì mà Megumi cần. Cô điểm sơ qua bên trong chiếc ví nhưng chỉ tìm thấy $250. Số tiền mà thằng nhãi ranh này nợ cô lên tới $20000.
    "Hôm nay ngày bao nhiêu?" - Megumi hỏi
    "13, sao thế?" - Takeshi đáp lại yếu ớt vì mất khá nhiều máu
    "TẤT CẢ THẺ TÍN DỤNG ĐỀU ĐÃ HẾT HẠN! VÀ $250?! HẲN LÀ CƯNG ĐANG GIỠN MẶT VỚI CHỊ?!!"
    "Đ...đó là tất cả. Tôi sợ phải nói với cô điều này vì bạn gái sẽ bỏ đi. NHƯNG, LÀM ƠN, NẾU CÔ CẦN NHỮNG TẤM SEC CỦA TÔI, HÃY LẤY CHÚNG!" Takeshi khóc lóc van xin
    Vậy là xong. Megumi lấy ra một chiếc kéo làm vườn bén đến nỗi có thể xẻ đôi một sợi tóc, đoạn tiến về phiá Takeshi, cô lột chiếc quần lót duy nhất còn lại dùng để che chắn cái bộ phận đặc trưng nhất của thằng con trai ra khỏi cơ thể nó, đoạn đặt lưỡi kéo sao cho con cu của Takeshi lọt thỏm và treo lủng lẳng giữa hai lưới kéo sắc bén.
    "Bây giờ...cưng sẽ chẳng cần phải lo đến chuyện có con nữa...không bao giờ!"
    "Ch...chờ đã, c...cô...định làm gì?" - Takeshi vô cùng hoảng hốt đến nỗi nó tè cả ra sàn nhà thành một vũng lớn ngay dưới chân Megumi
    định làm gì?" - Takeshi vô cùng hoảng hốt đến nỗi nó tè cả ra sàn nhà thành một vũng lớn ngay dưới chân Megumi
    "phải xẻo cái thứ mà con bạn gái diễn viên của mày đã miễn cưỡng ngậm chỉ vì tiền đi chứ sao..."
    Megumi khép chặt 2 lưỡi kéo cắt phăng cái "vòi phun nước" của Takeshi, căn nhà kho ngay lập tức được lấp đầy bởi tiếng gào thét thảm thiết của thằng con trai.
    "Cưng đã không ngoan ngoãn hợp tác...bây giờ chị sẽ để cưng mất máu đến chết. Vĩnh biệt Takeshi". Megum tiếp tục dùng kéo thiến nốt những gì còn sót lại giữa 2 chân Takeshi, cái bọc nhăn nhúm tội nghiệp của nó rớt phịch xuống đất, 2 hòn dái lòi cả ra ngoài và phơi bày một cách trần trụi dưới chân Megumi.
    "Ôi trời, đây là lần đầu tiên tao nhìn thấy trứng dái của bọn mày đó, Takeshi. Có muốn xem thử nó trông như nào không?" - Megumi mỉa mai, quan sát cái đống bùi nhùi nằm ngay sát mũi giày của mình
    Megumi nhặt cả 2 hòn cùng con cu đã bị cắt của Takeshi lên và nhét vào miệng nó, đoạn dùng những đoạn băng keo ngắn dán chặt miệng nó lại. Xong xuôi, cô nhanh chóng rồi khỏi căn nhà kho và đóng sập cánh cửa sau lưng.
    Bên trong ngôi nhà của Takeshi, Noriko - con bạn gái của Takeshi đang tắm rửa và dùng rượu champagne khi bất thình lình Megumi bước vào buồng tắm. Noriko vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy người phụ nữ với làn da trắng xanh nhợt nhạt nay đã nhuộm màu đỏ tươi từ máu của thằng bạn trai xấu số của cô.
    "CÔ LÀ AI?!" - Noriko sợ hãi, đánh rơi cả ly champagne đang uống dở xuống nền nhà
    "Chào, Noriko"
    Megumi cầm lấy chiếc máy sấy tóc của Noriko và tiến thẳng về phía cô ả đang ngồi. Cô bật nó lên, và thả nó vào bồn tắm.
    "Tạm biệt, Noriko"
    Noriko, đang run lên cầm cập vì sợ hãi, bất chợt bị giật điện từ chiếc máy sấy tóc cho đến chết.
    "Hẹn gặp lại cưng, Noriko."
    Megumi bước ra khỏi phòng tắm và đi dọc theo hành lang ngôi nhà, nơi mà bây giờ đã bị phủ kín bởi bóng tối do chiếc máy sấy tóc đã làm nổ các cầu dao điện trong nhà. Cô bước vào phòng ngủ của Noriko, bới tung tất cả mọi thứ để tìm kiếm món tiền mà Takeshi nợ cô. Megumi bất chợt để ý chiếc đèn ngủ đã đổ kềnh về một bên bởi cơn giận dữ của mình. Bên dưới cây đèn là hàng tá những xấp tiền mà Noriko đã đang tiêu xài hoang phí từ bất cứ đồng xu nào mà thằng bạn trai của cô tích góp được, có lẽ đã được dùng vào các cuộc hẹn hò với những gã thanh niên khác. Tổng chi phí tiền mặt lên tới $55000.
    "Kiếm tiền thật dễ..." - Megumi nhủ thầm, cô nhét toàn bộ số tiền vào chiếc áo khoác màu đen tuyền trước khi lại bước vào màn đêm một lần nữa. Trên đường về nhà, một sĩ quan cảnh sát để ý thấy những vết máu trên người của Megumi và cho rằng cô là nạn nhân của một cuộc bạo hành gia đình.
    "Ôi trời, cô có..."
    Megumi lụi thẳng con dao cá nhân mà cô vẫn thường mang theo trên người vào bụng của viên sĩ quan rồi rút nó ra, hạ gục đối tượng trong nháy mắt, cô cẩn thận lau chùi lưỡi dao.
    "Một ngày tuyệt vời!"

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Một Thoáng Yêu Đương
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Mơ Xuân