Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Bạn Gái Tôi Là Hottten Tác Giả: Sưu Tầm    
    Tôi là Tuấn tôi thầm yêu cô ấy từ 3 năm trước,giờ tôi mới dám tỏ tình với cô ấy. Chuyện là...
    * 3 năm trước
    Chuyện xảy ra từ 3 năm trước,khi ta và Crush lần đầu gặp nhau và cũng được học cùng lớp với nhau ngồi cùng bàn luôn.Khi mới vào trường cô ấy được mệnh danh là hotten của trường.2 đứa lúc đó còn ngại lắm, sợ là vẫn sẽ giữ im lặng nhưng ai ngờ cô ấy lại là người bắt chuyện trước cô ấy nói:
    -Hãy giúp đỡ mình nhé! Bạn cùng bàn!: Cô ấy nói xong ta phải ngơ 1 lúc lâu rồi. Tôi mới dám nói câu "Ừm!" Cô ấy nghe xong mỉm cười nhẹ 1 cái! Khi cô ấy cười,có rất nhiều đứa con trai nhìn cô ấy(gần như là cả lớp) lúc đấy ta chỉ muốn lấy tấm rèm của che mặt của cô ấy! Bây giờ ta mới nhận ra là ta đã thích cô ấy từ giây phút đó rồi!
    Trong 1 lần tôi bị 2 tên côn đồ đánh vì được ngồi cùng bàn với cô ấy,bọn họ to hơn tôi và đánh rất mạnh khiến tôi không kịp phản kháng. 1 tên lấy chậu nước định dội vào người tôi, thì bỗng nhiên cô ấy xuất hiện vật ngã tên côn đồ,lấy tay cầm cổ tên dội nước và dúi đầu hắn vào chậu nước.Người cô ấy nhỏ bé lắm nói chung là rất cute. Nhưng ai ngờ khi cô ấy vật ngã tên côn đồ khuôn mặt cô ấy thay đổi 180 độ! Không còn là cô bé nhỏ bé với khuôn mặt xinh xắn nữa bây giờ cô ấy đã trở thành khuôn mặt cực kỳ cool ngầu.Xong cô ấy đỡ ta dậy và dìu ta vào phòng y tế, nói với giọng điệu cực kỳ lo lắng với cô y tế:
    -Cô ơi giúp bạn em với ạ!
    Mọi chuyện chưa kết thúc ở đấy lúc ta đang băng bó vết thương thì thấy cô ấy 1 tay cầm tên côn đồ 1 tay cầm tên dội nước! Bắt họ xin lỗi ta,cô ấy nói:
    -Xin lỗi cậu ấy mau!
    Họ nói xong còn bị cô ấy dồn ép vào tường và nói:
    Nếu như tao mà thấy chúng mày xuất hiện trước mặt tao 1 lần nữa tao sẽ cho 2 bọn mày vào bệnh viện chơi cho vui!
    Rồi cô ấy lôi cổ bọn kia đi và hỏi tôi với khuôn mặt lo lắng:
    -Cậu đỡ đau chưa?
    Tôi bảo:
    -Không sao rồi!
    Bất chợt cô ấy liền ghé sát vào tai tôi và khẽ nói câu:
    -Thật xin lỗi!
    Vào ngày 20/11 cô ấy được giao cho nhiệm vụ hát trong ngày đấy! Và ta lại bị đánh 1 trận nữa bởi bọn học cùng khối! Và cũng bị cô ấy bắt gặp kết cục của bọn chúng là bị vào viện chơi với nhau.Cô ấy trong ngày đấy thật sự rất xinh! Mái tóc được thả ra rất duyên dáng gương mặt cô ấy căn bản không cần trang điểm! Mặc bộ áo dài chuẩn dáng của 1 người phụ nữ trưởng thành.
    Và khi kết thúc ngày 20/11 tôi được nhận 1 tin rất sốc đó chính là cô ấy sẽ được tỏ tình bởi 1 anh hotboy của trương ! Nhưng không ai ngờ cô ấy đã từ chối hắn. Mỗi ngày cô ấy nhận được hơn 20 bức thư tình!! Lúc đó ta chỉ muốn xé bức thư đó đi. Tôi rất vui vì trong 3 năm tôi đều được ngồi chung với cô ấy!! Được ngắm cô ấy mỗi ngày được nói chuyện với cô ấy tôi cảm thấy hạnh phúc biết bao. lúc đó tôi ước rằng thời gian có thể dừng lại vào giây phút này. Vào 1 ngày ta nhận được tin dữ: Là cô ấy bị tai nạn, nghe người ta nói người cô ấy mất hồn tay run run không cầm điện thoại nổi
    Liền chạy một mạch đến bệnh viện nơi cô ấy đang nằm!! Nhìn thấy cô ấy xung quanh đều là máy móc bình oxi! Nhịp tim của cô ấy rất yếu phải cần đến máy thở!! Ta sợ lắm sợ đến nỗi chân đứng không vững.Tim muốn nhảy ra ngoài!Tôi cũng không thể nào biết được nước mắt của ta rơi từ lúc nào không biết!Lúc nhìn cô ấy thế tôi sợ lắm!! Sợ rằng cô ấy sẽ rời xa tôi!! Tôi lo quá mà không biết mình ngất đi khi nào, bên cạnh giường cô ấy.
    Tỉnh dạy tôi không quan tâm điều gì cả chỉ biết rút ống truyền ra chạy một mạch đến phòng bệnh của cô ấy!! Cô ấy vẫn chưa tỉnh nhưng ít nhất cô ấy đã qua cơn nguy kịch!! Ta nghe xong 2 chân tôi như muốn rụng rời.Cô ấy vẫn phải thở bằng oxi! Môi này cô ấy đều bị kim tiêm đâm vào cánh ta 2-3 lần, nhìn tháy cô ấy như vậy tim ta nhói và thắt lại.Ngày nào tôi cũng ở bên cô ấy, cầu nguyện, nói với cô ấy hôm nay lớp xảy ra điều gì,đọc cho cô ấy bài học trên lớp, ghi chép bài cho cô ấy ở bên cô ấy, chỉ mong cô ấy sẽ tỉnh lại. Tôi cứ vu vơ nói chuyện với cô ấy rồi ngủ thiếp đi.Vào sáng ngày hôm sau ta cảm thấy có bàn tay đang khẽ vuốt mái tóc của ta.Tôi tỉnh dậy thì đúng là cô ấy đã tỉnh. Cô ấy nở 1 nụ cười và nói:
    -Mình không sao rồi!
    Rồi ngày qua ngày, tôi học xong lại về chăm sóc cô ấy. Cô ấy cũng dần khỏe lại. Chúng tôi sau vụ việc đó càng thân thiết với nhau hơn.Tôi muốn nói cô ấy nghe tình cảm của mình nhưng lại sợ... Tình yêu không có, tình bạn cũng chả còn.
    Đến năm lớp 12, tôi đã suy nghĩ kĩ và thổ lộ tình cảm của mình.sáng hôm ấy. Cô ấy vừa đến trường, tôi lôi cô áy vào giữ sân trường và:
    - My tớ thích cậu!
    My im lặng nhưng cũng thầm vui trong lòng.
    - My, Thanh xuân của tớ có cậu mà rực rỡ. Giây phút cậu mỉm cười, giây phút cậu cứu tớ trước 1 đám côn đồ tớ đã thích cậu đúng hơn là yêu cậu rồi.Sau việc cậu xảy ra vậy tớ đã dặn lòng là bảo vệ cậu thật tốt không cho phép việc ấy xảy ra lần nào nữa. My làm bạn gái tớ nhé.
    - Tớ đồng ý: My khẽ gật đầu và nở nụ cười tỏa nắng đấy...
    Tuấn vui sướng ôm chầm lấy My
    Từ đó trong trường có 1 chuyện tình lãng mạn, ngôn tình được bao người ngưỡng mộ.
    Câu chuyện cóa thật nha, Lần đầu viết còn nhiều sai xót thông cảm.

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Một Thoáng Yêu Đương
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Mơ Xuân