Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Yêu Đơn Phương….Tôi Đã Thương Thầm Em! Tác Giả: Sưu Tầm    
    Nếu thích một người mà không dám nói ra thì tình cảm ấy sẽ mãi như vậy, chỉ làm cho bạn thêm đau khổ thổn thức mà thôi… Có chăng chỉ là chuyện của một người? Nhưng nếu mình can đảm nói ra thì liệu có một kết thúc tuyệt vời như mình nghĩ???
    Tôi được biết cô ấy khi cô vào nhà tôi thuê phòng, ngày qua ngày, tháng qua tháng ra vào chạm mặt nhau, sau một thời gian không biết lý do gì mà mỗi lần tôi gặp cô trong lòng tôi lại sao xuyến thổn thức, và từ đó tôi đem lòng thương thầm nhớ mong cô…đó cũng là lần đầu tiên cảm giác đầu tiên khi tôi thật lòng thương thầm một cô gái.
    Trong mắt tôi đã không còn chỗ trống vì hình ảnh cô ấy đã choáng ngợp lấp đầy trong trí óc của tôi. Kể từ đó trở đi từng giờ từng phút hình ảnh cô luôn luôn suất hiện trong tôi, tôi dõi theo từng bước đi, từng cử chỉ hành động của cô sau khung cửa sổ bởi phòng tôi đối diện phòng cô ấy. Tôi thao thức khi thấy cô cười và đùa vui với mọi người trong xóm…và đã từng nhiều hơn thế nữa.
    Chỉ hi vọng! Đúng vậy, chỉ cần cô ấy còn trên mặt đất này thì HI VỌNG ấy sẽ không bao giờ vụt tắt. Là sự ngộ nhận hay chính là sự cố chấp? Nhiều lúc cũng không hiểu mình đang muốn gì…Có khi cũng tự hỏi đó là yêu hay là thích hay đơn giản chỉ là ấn tượng ban đầu? Và cũng chẳng cần ai trả lời, vì mỗi nụ cười, mỗi ánh mắt, mỗi cử chỉ, mỗi hành động của cô ấy đã đem lại cho tôi một cảm giác thân thương đến lạ thường…Vì lần đầu tiên trong đời tôi mới được biết thế nào là THÍCH một người…
    Là thích hết tất cả mọi thứ của người ấy, từ ánh mắt đến nụ cười…là mỗi đêm nằm mơ về cô và mở mắt ra cũng chỉ thấy cô ấy…là cảm giác chờ đợi một cái gì đó không thôi…là lo lắng mỗi khi thấy cô tâm trạng đôi mắt nhìn vô định vào một cái gi đó….Tất cả những thứ đó là cảm giác mà lần đầu tôi có. Và không ai khác, chính cô là người đã mang nó đến. Thật buồn vì tôi là một thằng đàn ông mà tôi chỉ dám thương thầm nhớ trộm cô, thật là hèn khi yêu mà không dám nói, không dám thổ lộ.
    Tôi biết điều đó. Nhưng tôi vẫn chọn con đường đơn phương, …vì tôi sợ tôi sợ cảm giác bị từ chối, tôi cảm thấy tôi không xứng để yêu cô, tôi không dám thổ lộ bởi tôi không có gì để được cô đáp lại tình cảm đó. Hix thật là một suy nghĩ ngu ngốc…
    Chuyện gì đến rồi cũng đến khi mà ngày cô sắp ra trường, tôi thầm ước thời gian quay trở lại để ngày ngày được nhìn thấy cô…thật tàn nhẫn khi thời gian không chờ đợi ai, và cũng tới ngày cô ra trường, cái ngày tôi không muốn nó đến nhất tôi sợ cô ấy ra trường r cô chuyển đi và tôi sẽ không được thấy cô ấy nưa…
    Sự thật luôn phũ phàng ngày cô ra trường tiến bước theo sau là cô phải chuyển đi vì công việc. Trước ngày cô chuyển đi tôi đã lấy hết dũng khí can đảm để nhắn tin và thổ lộ với cô…Hix không biết cô ấy có nghĩ gì khi một thằng đàn ông lần đầu nhắn tin thổ lộ với người con gái mình thích nó vụng về và cộc lốc…khô khan biết làm sao.
    Và không có gì là bất ngờ, khi cái giá của một lời TỎ TÌNH vụng về không thành chính là…BẠN THÂN…TÌNH chưa kịp đến tình đã vội xa. Bạn thân à, nghe qua thì cũng hay ấy chứ vì tôi chẳng mất gì. Nhưng bạn à, bạn có biết không, cái tôi mong là một tình cảm chứ không muốn mình là bạn…Bạn có HIỂU không? Tất cả đã đi quá xa rồi, đã vượt quá giới hạn rồi, tình cảm của tôi cũng được đáp trả đấy chứ….Nhưng trớ trêu thay, bạn lại bắt tôi lấy TÌNH YÊU lấp vào đó là TÌNH BẠN…Buồn cười! Cuộc sống này sao mà nhiều trò thế! Cái mình CẦN thì KHÔNG CÓ, cái KHÔNG CẦN có thì lại CHO… vâng tình bạn!!!
    Cái cảm giác mà ta chỉ có thể đứng nhìn từ phía sau, chỉ có thể âm thầm quan sát người khác….thật đau….đau lắm…Đêm nay tôi lại nhớ một người KHÔNG NHỚ TÔI…
    Và đôi lời tớ muốn gửi ngắm tới cậu:
    Ở sau lưng cậu LUÔN LUÔN có một người ĐỢI cậu! ngày ngày vẫn thầm nhớ và nghĩ tới cậu.
    I LOVE YOU…..L.

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Một Thoáng Yêu Đương
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Mơ Xuân