Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Truyện   Tác Giả   Truyện hay Tác Giả
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Phim Video Nghe Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nghe Truyện Ngắn Audio
Nghe Truyện Dài Audio
Nghe Truyện Ma Audio
Truyện Cổ Tích Video
Học Sinh Cười
Truyện Cổ Tích
Truyện Cười
Truyện Dài
Truyện Học Trò
Truyện Kiếm Hiệp
Truyện Ma (Kinh Dị)
Truyện Ngắn
Truyện Quỳnh Dao
Tất Cả Thi Sĩ
 
Truyện Ngắn » Đã Quay Lưng Thì Đừng Ngoảnh Lại Tác Giả: Sưu Tầm    
    Đừng cố đùa giỡn với trái tim em như vậy. Em đã để anh vùi dập tình cảm của em một lần, chứ không cho phép anh khắc nỗi đau vào nó lần thứ hai.
    Rung động và cảm xúc trong tình yêu vốn không hề có lỗi. Nếu đã đến với nhau bằng tình cảm thì khi chia tay vì không còn tí lưu luyến nào vỗn dĩ rất bình thường. Em không trách cứ anh thay đổi. Và cũng không bao giờ hối hận vì mình có cảm xúc với anh.
    Tuy nhiên, tình yêu như bàn tay vỗ. Cần có sự nỗ lực của cả hai, cần có tình cảm và sự vun đắp từ hai phía. Em đã làm tất cả để níu giữ tình cảm của chúng mình, nhưng nếu anh vẫn muốn buông tay, thì em chẳng còn cách nào khác.
    Em không trách cứ anh là đã không giữ trọn lời ước hẹn ngày trước. Bởi cảm xúc, tình yêu là chuyện mà không ai bắt ép được. Nhưng xin anh nếu đã buông tay thì đừng bao giờ quay trở lại. Bởi lúc đó mọi thứ đã quá khác xa.
    Đau thương cũng chỉ có một lần, đừng kéo dài nỗi đau cho em!
    Đã yêu nhau bao lâu như vậy, em cũng đã cố gắng một thời gian dài để học cách nỗ lực cho tình yêu. Em cũng đã đau khổ rất nhiều để học cách giữ chặt trái tim đầy vết nứt để không trơ lỳ chạy tới bám chặt lấy tay anh níu kéo, cũng cố gắng để nửa đêm không đột nhiên thức giấc thấy nước mắt thấm đẫm gối. Cố gắng sống cuộc sống không anh.
    Em đã nỗ lực rất nhiều để sống và quên anh, quên đi chuyện tình cảm của hai đứa mình.
    Vậy há cớ gì anh đã đi rồi lại quay về? Nếu đã quyết cắt bỏ tình cảm, thì đừng gieo lại hy vọng cho nhau. Chuyện tình cảm đã chôn vùi vì anh nỡ tâm vứt bỏ, thì đừng nhặt lại xóa đi vết nứt và xin em tha thứ nữa. Nỗi đau trong tim em, xin anh hãy để nó ngủ yên.
    Nếu anh nghĩ đến tình cảm ngày xưa khi mình còn là người yêu thương của nhau, thì đừng nhẫn tâm quay lại. Bởi em đã cố đau lấy một lần cắt đứt mọi cảm xúc với anh. Người ta từng nói, những gì đã từng nhẫn tâm cắt đứt, sẽ không còn cơ hội nối liền. Huống chi em đã đốt sạch hy vọng lẫn cảm xúc nơi anh, chứ chẳng còn nuôi dưỡng mảnh tình cũ với những kỷ niệm khi xưa một chút nào. Anh nghĩ, anh có thể quay về như chưa có chuyện gì xảy ra sao?
    Đừng cố đùa giỡn với trái tim em như vậy. Em đã để anh vùi dập tình cảm của em một lần, chứ không cho phép anh khắc nỗi đau vào nó lần thứ hai. Em vẫn còn nhớ rõ cảm giác suy sụp khi anh lạnh lẽo bước qua bóng em đang sụp đổ. Xin anh đấy, những giọt nước mắt hối hận bây giờ của anh không đủ em xóa nhòa đi những ám ảnh của nỗi đau mà em phải chịu đựng.
    Anh đừng nghĩ rằng em sẽ lại như ngày xưa, ngoan ngoãn nghe theo anh, ngoan ngoãn quay lại như chưa bao giờ có những chuyện đổ vỡ đau lòng.
    Đừng quay lại tìm anh khi anh nhận ra rằng người con gái yêu anh nhất chỉ có thể là em thôi. Còn cô ta chỉ là một bình hoa rỗng mà anh chưa bao giờ chạm tay đến một lần.
    Em đâu phải là bến đợi anh suốt đời. Để khi vui anh đến, khi chán anh lại bỏ đi.
    Đã quay lưng phụ tình em rồi xin anh cứ bước tiếp đi, đừng một lần ngoái lại. Em đang tập làm quen với niềm vui của một người gái được sống với chính mình, tận hưởng may mắn khi xa anh.

Kết Thúc (END)
Sưu Tầm
» Vẫn Biết Rằng
» Lời Tình Không Dám Nói
» Dạ Khúc Tình Yêu
» Tìm Chút Ân Tình
» Thà Rằng
» Lời Cuối Cho Anh
» Cho Tôi Xin
» Mảnh Tình Sầu
» Khóc Cho Kỷ Niệm
» Khóc Cho Những Cuộc Tình
» Cho Cuộc Tình Lỡ
» Người Ấy
» Con Trai VS Con Gái
» Thư Bố Gửi Con
» Đom Đóm Và Giọt Sương
» Crazy Fan!!!!
» Vở Kịch Câm Và Chai Nước
» Một Thoáng Yêu Đương
» Ba Giỏ Khoai Lang
» Tiêu Sầu
» Ly Hôn
» Gieo Quả Được Quả
» Chai Nước Giữa Sa Mạc
» Tiếng Đêm
» Người Phụ Nữ Bố Yêu